10 Đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng

Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Khoa học, ngày 06/3/2017, Chi bộ Khoa Luật và Quản lí xã hội đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 10 đoàn viên ưu tú.

Dự buổi kết nạp đảng có đồng chí Lê Thị Ngân – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Luật và Quản lí xã hội, các đồng chí cán bộ, đảng viên thuộc Chi bộ Khoa Luật và QLXH, đảng viên dự bị Hoàng Văn Xình cùng các đoàn viên ưu tú thuộc các chi đoàn trong Khoa.

Được biết, công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ Khoa Luật và Quản lý Xã hội và của Đảng bộ Nhà trường. Hoạt động này góp phần quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Trong năm 2016 - 2017, cùng với sự quan tâm, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển, mở rộng hoạt động công tác, Chi bộ Khoa Luật và Quản lí xã hội luôn chú trọng lãnh đạo và chỉ đạo công tác Xây dựng Đảng, trong đó có công tác phát triển đảng, xây dựng đội ngũ đảng viên trẻ nhằm phát huy hơn nữa trí tuệ, năng lực và phẩm chất đạo đức của thế hệ kế cận, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng Tổ Quốc,  xây dựng Khoa Luật & Quản lí xã hội nói riêng và Trường Đại học Khoa học nói chung ngày càng lớn mạnh.

Buổi lễ có sự tham gia của đ/c Lê thị Ngân- Bí thư Chi bộ, trưởng khoa Luật và Quản lí xã hội và các đảng viên trong chi bộ

Buổi lễ kết nạp đảng diễn ra theo đúng trình tự, trang trọng, ý nghĩa. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được toàn thể đảng viên và quần chúng tín nhiệm. Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các Đảng viên trong chi bộ, các Đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Sau khi trao Quyết định kết nạp cho các đảng viên, đồng chí Bí thư Chi bộ đã phân công các đồng chí là giáo viên hướng dẫn quần chúng ưu tú vào Đảng sẽ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng tới. Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí Lê Thị Ngân -  Bí thư Chi bộ  cũng đã chúc mừng và yêu cầu những đảng viên mới phải luôn tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đồng thời, nhắc nhở toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần góp phần xây dựng Chi bộ Khoa Luật và Quản lí xã hội ngày càng phát triển.

Đồng chí Lê Thị Ngân có đôi lời phát biểu, căn dặn cho những Đảng viên mới

Thay mặt những đảng viên mới được kết nạp, đ/c Bùi Thị Thu Hiền và đ/c Lù Thị Minh Thúy phát biểu, gửi lời cảm ơn chân thành tới chi bộ, tới các thầy cô, hứa sẽ cố gắng để xứng đáng với vai trò mới, người đảng viên trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Lù Thị Minh Thúy thay mặt những Đảng viên mới cảm ơn Chi bộ

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Khoa Luật và Quản lí xã hội kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng, đồng thời những đảng viên mới hát vàng bài "Nối vòng tay lớn" để minh chứng cho sự quyết tâm, đồng lòng, sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

Sự kiện kết nạp đảng viên của chi bộ Khoa Luật và Quản lí xã hội đã góp phần làm cho lực lượng của Chi bộ thêm hùng hậu cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng bộ Trường Đại học Khoa học đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.  

Một số hình ảnh trong Lễ kết nạp Đảng viên mới:

Đồng chí Lê Thị Ngân trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho đồng chỉ Hoàng Văn Xình

10 đoàn viên ưu tú được kết nạp đảng là các đồng chí:

1. Lù Thị Minh Thúy

2. Ngô Thị Hồng

3. Vy Thị Hạnhh

4. Nguyễn Thị Hồng Tươi

5. Bùi Thị Thu Hiền

6. Phạm Thị Huệ

7. Đặng Thị Ngọc

8. Lường Thúy Liên

9. Trần Thị Thu Hạnh

10. Lìm Thị Nhung.

 

Bùi Thị Thu Hiền (Lớp CTXH K11B)