8 sinh viên ưu tú được kết nạp Đảng

Sáng ngày 12/06/2017, Chi bộ Khoa Luật và Quản lý xã hội (Trường Đại học Khoa học) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 8 sinh viên ưu tú của Khoa và Nhà trường.

Dự Lễ kết nạp đảng, có lãnh đạo Chi bộ khoa Luật và Quản lý xã hội, toàn thể đảng viên trong Chi bộ và quần chúng ưu tú.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi ủy, đồng chí Lê Thị Ngân – Bí thư Chi bộ đã đánh giá cao nỗ lực rèn luyện, phấn đấu của 8 sinh viên ưu tú trong thời gian qua. Đồng thời trao Quyết định kết nạp đảng cho 8 đồng chí; căn dặn đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; nâng cao năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Tại buổi Lễ, 8 đồng chí đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên như lời hứa trước Đảng kỳ và Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh trong buổi Lễ kếp nạp đảng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Sinh viên Phí Thùy Linh - Lớp K11_KHQL