BUỔI GẶP MẶT ĐẦU TIÊN CỦA LỚP KHQL K12

Buổi gặp mặt đầu tiên của lớp của nhân Khoa học quản lý K9 đã được tổ chức vào lúc 9h00, ngày 05 tháng 9 năm 2014 trong không khí hào hứng và tưng bừng của ngày tựu trường.

Lớp Khoa học quản lý K12 vui mừng được chào đón các thầy cô trong khoa Luật và Quản lý xã hội, đó là TS. Nguyễn Công Hoàng, Phó Khoa Luật và Quản lý xã hội; thầy Lưu Bình Dương, Trưởng Bộ môn Luật; thầy Lê Văn Cảnh, Trợ lý công tác HSSV của Khoa; và cô Nguyễn Hải Ngân, giảng viên Bộ môn Luật.

Đến với lớp, các thầy cô đã chia sẽ với các em những điều khác nhau cơ bản giữa học đại học so với học phổ thông, nhất là những điều bỡ ngỡ trong phương pháp học tín chỉ và nghiên cứu khoa học. Các em phải xác định học tập là là quan trọng nhất và đó cũng là con đường để các em đạt được những ước mơ của mình. Các thầy cô trong Khoa Luật và Quản lý xã hội cũng như các thầy cô trong Bộ môn Khoa học quản lý nói riêng luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng với các em trong suốt quá trình học tập và cả những vấn đề trong cuộc sống. Với những chia sẻ quý báu của các thầy cô, có lẽ các em đã bước đầu hình dung được những gì các em sẽ phải làm phía trước; trong đó sẽ có rất nhiều cơ hội nhưng cũng có cả những khó khăn, nhất là đối với các em sống xa gia đình. Nhưng với sức khỏe của tuổi trẻ, lòng đam mê học hỏi và tinh thần cầu thị, cô hy vọng các em sẽ có những năm tháng thật ý nghĩa dưới mái trường Đại học Khoa học và thành công trên con đường mà các em đã chọn.

Thầy Lê Văn Cảnh chia sẻ với các em về cách học tín chỉ

Sự chăm chú lắng nghe của sinh viên lớp KHQL K9

Một trong những nội dung quan trọng trong buổi gặp mặt đầu tiên của lớp KHQL K12 là chọn ra được đội ngũ Ban cán sự Lớp - Đoàn - Hội dự kiến. Các em dã mạnh dạn ứng cử vào những vị trí phù hợp với khả năng và sở trường của mình. Từ đó, các thầy cô đã chọn ra một số gương mặt vào các vị trí sau: Ban cán sự lớp (04 người), gồm Bùi Thị Khánh Ly (Lớp trưởng), Nông Văn Sống (LP học tập), Lương Thị Thùy Trang (LP văn thể) và Nguyễn Thị Thùy Linh (LP đời sống); Ban cán sự Đoàn (03 người), gồm Nguyễn Thị Phượng (Bí thư), Bùi Hồng Phúc (Phó Bí thư) và Lương Thị Thùy Trang (Ủy viên); Ban cán sự Hội (03 người), gồm Dương Quốc Bình (Chi hội trưởng), Nguyễn Thị Phượng (Chi hội phó), và Bùi Hồng Phúc (Ủy viên).

                                                                             GVCN, Hà Quỳnh