Cán bộ Khoa giành giải cao tại hội diễn văn nghệ lần thứ VI của Trường

Đến với trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên những ngày cuối tháng 11, chúng ta sẽ được hoà mình vào không khí rộn ràng, say mê và hăng hái luyện tập của các thầy giáo, cô giáo tham dự Hội diễn văn nghệ lần thứ VI năm 2013 của trường. Đây là một trong rất nhiều hoạt động kỉ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 10; 11; 12,  đồng thời đây cũng là dịp nhằm phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các hạt nhân văn nghệ của đơn vị.

Sau khi nhận được thông báo của Ban tổ chức, các đơn vị đã nhiệt tình hưởng ứng và chuẩn bị cho tiết mục dự thi của mình. Hòa chung không khí ấy, các giảng viên khoa Luật và Quản lý Xã hội đã nhập cuộc và tích cực chuẩn bị các tiết mục văn nghệ phục vụ hội diễn. Dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Khoa Luật và Quản lý xã hội, các thầy giáo, cô giáo của ba bộ môn trực thuộc Khoa đã lên kế hoạch tập luyện kỹ lưỡng, tranh thủ giờ nghỉ, tranh thủ khuôn viên sân trường, luôn đi tập đúng giờ và nghiêm túc.

Khoa Luật & Quản lý xã hội

Khoa Luật & Quản lý xã hội

Với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, mái trường; ca ngợi truyền thống  đấu tranh cách mạng của dân tộc; ca ngợi Đảng, Bác Hồ... Khoa Luật và Quản lý xã hội đã thống nhất lựa chọn hai tiết mục tham dự hội diễn văn nghệ là màn hát múa “ Lý cây đa ” và “ ATK nhớ mãi ơn Người ”. Mặc dù bộn bề công việc trên lớp, công việc gia đình lại thêm khó khăn đều là dân không chuyên về hát, múa nên đội văn nghệ của Khoa gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên với sự động viên của Ban lãnh đạo Khoa cũng như tinh thần cháy hết mình vì nghệ thuật, mong muốn đem đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật vui tươi, sôi động nhất đã giúp 2 tiết mục Tam Ca “Lý cây đa” và Tốp ca “ ATK nhớ mãi ơn Người” của Khoa Luật và Quản lý xã hội xuất sắc vượt qua gần 30 tiết mục vào tối ngày 14/11/2013 để có 2 tấm vé vào đêm Chung khảo diễn ra vào tối ngày 18/11/2013.

Đúng 19h ngày 18/11/2013 đêm chung khảo Hội diễn văn nghệ trường Đại học Khoa học lần thứ VI đã khai mạc tại hội trường A.

Nếu như tiết mục “ATK nhớ mãi ơn Người” đem đến cho khán giả những giây phút suy tư bởi giai điệu, ngôn từ thiết tha, sâu lắng thì tiết mục “Lý cây đa” do tam ca nữ Hồng Nhung, Minh Trang, Trần Hồng cùng tốp múa thể hiện lại như một sự lột xác từ ca từ đến nhịp điệu vui tươi, nhí nhảnh.

Khoa Luật & Quản lý xã hội

Khoa Luật & Quản lý xã hội

20 tiết mục xuất sắc tham dự Hội diễn đã nhận được sự cổ vũ, reo hò từ phía khán giả và Ban Giám khảo. Sau gần 4 tiếng đồng hồ thì giây phút hồi hộp nhất của Hội diễn cũng đã đến. Niềm vui như vỡ òa, những cái bắt tay, cái ôm thật chặt và tiếng vỗ tay không ngớt khi MC công bố kết quả Khoa Luật và Quản lý Xã hội đã dành 1 giải A – tiết mục “ATK nhớ mãi ơn Người” và giải C – tiết mục tam ca “Lý cây đa”.

Khoa Luật & Quản lý xã hội

Hội diễn đã kết thúc thành công tốt đẹp, như một món quà tri ân quý báu dành tặng các thầy giáo nhân ngày 20/11. Những nỗ lực luyện tập gần 1 tháng không ngừng nghỉ của các thầy cô giáo trong Khoa Luật và Quản lý xã hội đã được đền đáp xứng. Một lần nữa xin được chúc mừng thành công của Hội diễn và chúc mừng thành công của Khoa Luật và Quản lý xã hội. Sau đây là một số hình ảnh tham dự Hội diễn của Khoa Luật và Quản lý Xã hội.

Khoa Luật & Quản lý xã hộijavascript:void(0)

Khoa Luật & Quản lý xã hội

Khoa Luật & Quản lý xã hội

Xuân Qúy – Thu Phương