Cán bộ nam tổ chức chúc mừng chị em trong Khoa nhân ngày 20/10

Năm nào cũng vậy, cứ đến những ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam không khí của cả nước lại tưng bừng trong sắc hoa và những tà áo dài thướt tha. Đến với Khoa Luật và Quản lý Xã hội trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên những ngày này càng cảm nhận rõ điều đó.  Sáng ngày 20/10/2014, tại văn phòng khoa Luật và Quản lý xã hội, trường, Anh em nam giới phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Khoa tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng các cán bộ giảng viên nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tham gia buổi gặp mặt có TS. Lê Thị Ngân – Trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội, Th.S. Lưu Bình Dương và TS. Nguyễn Công Hoàng – Hai phó trưởng khoa cùng các giảng viên của khoa đã tham dự đông đủ.

          Trong không khí ấm áp và xúc động, thay mặt cho chị em là giảng viên nữ trong Khoa, TS. Lê Thị Ngân đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Anh em nam giới và Ban chấp hành công đoàn khoa; chúc mừng chị em cán bộ nữ trong đơn vị , đồng thời khẳng định vai trò của người phụ nữ Việt Nam. Bên canh đó, T.S Lê Thị Ngân cũng nhấn mạnh và động viên các cán bộ nữ trong Khoa cần phát huy hơn nữa vai trò của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi công tác và luôn là những người vợ, người mẹ đảm đang, hậu phương vững chắc trong gia đình.

Ngay trong buổi gặp gỡ, các cán bộ giảng viên đã có buổi giao lưu văn nghệ, cũng chính là tấm lòng của giảng viên nam dành tặng chị em phụ nữ nhân dịp này. Thầy Lưu Bình Dương đã dành tặng các cán bộ giảng viên nữ ca khúc “Quà tặng mẹ”, thầy giáo Lê Cảnh với ca khúc “ Khi không có mẹ”, đặc biệt là bài thơ tự sáng tác của thầy giáo Bùi Trọng Tài với  tác phẩm “Mẹ yêu” đầy xúc động.

          Buổi gặp gỡ diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí thân mật, phấn khởi của các cán bộ nữ trong Khoa.

 

                                                                              Thu Hằng