Chào mừng Tân sinh viên K16 - Khoa Luật và Quản lý xã hội

Nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, cổ vũ, khích lệ tinh thần giúp các bạn tân sinh viên K16 vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu để dần hòa nhập và thích nghi với môi trường mới năng động hơn, đồng thời giúp sinh viên hiểu biết thêm những thông tin về khoa, bộ môn về chương trình đào tạo cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường để có những định hướng về tâm lý, học tập và nghề nghiệp, Khoa Luật và Quản lý xã hội đã tổ chức “Buổi gặp mặt chào tân sinh viên K16” vào sáng ngày 25 tháng 8 năm 2018.

Tới dự chương trình, vinh dự có sự tham gia của TS. Lê Ngân - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội, TS. Lưu Bình Dương – Phó trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội cùng sự góp mặt của các thầy cô giáo và 245 bạn tân sinh viên K16 cũng như các anh chị sinh viên của Khoa Luật và QLXH.

Trong chương trình, thầy Lưu Bình Dương – Phó trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội đã giới thiệu đôi nét về sự hình thành và phát triển của Khoa, cũng như tạo nên một gameshow nho nhỏ với 10 phần quà thú vị dành tặng các bạn có câu trả lời chính xác nhất.

Bên cạnh đó, là những lời dặn dò ấm áp, chu đáo từ cô Lê Ngân - Trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội - vừa với tư cách một trưởng khoa, vừa như một người mẹ nhắn nhủ với con mình vào những ngày đầu nhập học.

Sau đó, các bạn tân sinh viên được tham dự chương trình "Dear me at 22 - Gửi tôi tuổi 22". Mỗi tân sinh viên được phát một tấm giấy nhỏ dễ thương, trong đó các em ghi họ tên, điểm mạnh, điểm yếu và những mục tiêu quan trọng sẽ đạt tới khi 22 tuổi. Sau đó, những tấm ticket này được chụp ảnh up lên page Khoa để lưu dấu và cất trong một chiếc hộp tại phòng BCN Khoa Luật và QLXH. Tới năm cuối cùng, thầy cô sẽ trao lại bức thư này cho các em vào ngày tốt nghiệp một cách ý nghĩa. Khi đó, các em sẽ cùng nhìn lại, liệu những tâm tư, hy vọng mình gửi tới tuổi 22 đã thực hiện được bao nhiêu. Các bạn đều đón nhận và tham gia chương trình một cách rất hào hứng và nghiêm túc trong việc lập kế hoạch 4 năm của mình.

Chương trình kết thúc với sự gặp gỡ của các tân sinh viên với GVCN lớp mình và được thầy Lưu Bình Dương dẫn đi thăm quan phòng nghiệp vụ hành nghề Luật, để nhiều lại dư âm, kỷ niệm trong lòng các bạn tân sinh viên những ngày đầu tiên nhập học <3

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

 

 

Sau