Chung kết giải bóng đá nam, nữ Khoa Luật và Quản lý xã hội lần thứ IV

 

Sáng nay (ngày 23-9), tại Sân vận động trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên đã diễn ra trận chung kết nam - nữ và tranh giải ba, tư giữa các đội tuyển bóng đá sinh viên Khoa Luật và Quản lý xã hội, trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên. Đây là hoạt động thể thao diễn ra thường niên, thu hút đông đảo sự quan tâm của các em sinh viên trong Khoa và sự tham gia đầy đủ của các chi đoàn thuộc Liên chi đoàn Khoa Luật và Quản lý xã hội.

Trong khuôn khổ vòng loại được chia thành 4 bảng nam, 2 bảng nữ, với 19 đội nam, 9 đội nữ và trải qua hơn 60 trận đấu, sáng nay đội tuyển nam CTXH K13 đã thi đấu trận chung kết với đội KHQL K14, đội nữ CTXH K13 thi đấu chung kết với Luật K14C. Mỗi trận đấu chia làm hai hiệp đấu, kéo dài 60 phút với sự tham gia thi đấu của 7 cầu thủ thi đấu trên sân. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đội cổ động viên, sự công tâm của Tổ trọng tài, sự chu đáo của Ban tổ chức, và sự khát khao chiến thắng cộng với tình yêu cuồng nhiệt dành cho môn thể thao vua, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha ghi bàn đẹp mắt. Các trận đấu đã thực sự để lại nhiều cảm xúc cho khán giả trên sân. Đội tuyển nam KHQLK14 và nữ CTXHK13 đã có chiến thắng thuyết phục, giành cúp đoàn kết trong khuôn khổ giải đấu năm nay.

Theo TS. Lê Thị Ngân, Trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội: “Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa trong việc bồi dưỡng, rèn luyện thể lực cho sinh viên Khoa Luật và Quản lý xã hội. Hàng năm, Liên chi đoàn Khoa đã tổ chức giải đấu hết sức chu đáo và thu hút sự tham gia của đông đảo các chi đoàn, giúp các bạn đoàn kết và yêu thương nhau hơn. Từ đó, tạo nên sự yêu thích trong học tập và rèn luyện cho các em. Chắc chắn, trong những năm tới giải đấu sẽ tiếp tục được duy trì...”

Dưới đây là một số hình ảnh trong trận chung kết và trao giải:

Các đội tuyển vào vòng chung kết

BTC trước giờ thi đấu

Trước giờ G

 

Cổ động viên nữ

Đội tuyển vô địch nam lớp K14 KHQL

Đội tuyển vô địch nữ lớp K13 CTXH

Đại diện BTC Trao cờ lưu niệm cho đội giải ba

Giải nhì CTXH K13

Đại diện BTC tặng thưởng cho nam_nữ cầu thủ xuất sắc

BTC tặng thưởng cho thủ môn xuất sắc nhất

Đại diện BTC tặng thưởng cho vua phá lưới

 

Cúc Minh - Hoàng Ly