CTXH K10 kỷ niệm ngày CTXH thế giới

Thiết thực chào mừng ngày Công tác xã hội thế giới lần thứ 16 (12/11) với chủ đề của năm 2013 là “Công tác xã hội – phát triển và hội nhập”;  hướng  tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11); nhằm tăng cường các hoạt động giao lưu, chia sẻ giữa các lớp sinh viên và giữa sinh viên với Khoa, bộ môn;  đặc biệt để tăng cường và củng cố tinh thần đoàn kết gắn bó, lòng yêu nghề, trách nhiệm xã hội của sinh viên ngành Công tác xã hội, ngày 12/11/2013, lớp cử nhân CTXH K10 đã tổ chức thành công Chương trình văn nghệ chào mừng Kỷ niệm ngày Công tác xã hội thế giới năm 2013 và hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chương trình đã diễn ra vào sáng ngày 12/11/2013 tại GĐ M503 với sự tham gia đông đảo của các thầy cô giáo và các em sinh viên trong và ngoài lớp. Đến tham dự chương trình có TS. Lê Thị Ngân – Trưởng Khoa Luật – Quản lý xã hội; TS. Nguyễn Công Hoàng – Phó trưởng Khoa; các thầy cô giáo đại diện Công đoàn, Liên chi đoàn, trợ lý CTHS-SV, trợ lý TTKT&ĐBCL của Khoa; các thầy cô là đại diện cho bộ môn Luật, Khoa học quản lý; các thầy cô giáo trong bộ môn CTXH; đại diện sinh viên các lớp CTXH, KHQL khóa 8,9,10,11 và 122 bạn sinh viên lớp cử nhân CTXH K10.

Với thời lượng hơn 2 giờ đồng hồ, chương trình được dàn dựng gồm 10 tiết mục (văn nghệ, kịch) đặc sắc đã thể hiện được những nét đặc trưng cơ bản của ngành CTXH và tấm lòng tri ân sâu sắc của sinh viên lớp CTXH K10 đến tập thể các thầy cô giáo trong Khoa và bộ môn. Bên cạnh đó, lớp cũng thông qua báo cáo tổng kết các hoạt động tình nguyện thiết thực và phương hướng hoạt động trong học kỳ tới. Đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên các khóa giao lưu, học hỏi về trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng vì một thế giới hòa bình, bình đẳng và bác ái, đồng thời giúp các bạn sinh viên ngành CTXH yêu nghề hơn, có ý thức hơn trong học tập vì sự phát triển của ngành, nghề công tác xã hội.


TS. Lê Thị Ngân – Trưởng khoa Luật – QLXH có đôi lời chia sẻ với các em SV lớp CTXH K10.


Tập thể lớp tặng hoa thầy cô giáo trong Khoa và bộ môn


Những tiết mục văn nghệ đặc sắc


Vở kịch “Tình thương” do các bạn lớp CTXH thực hiện.


Tiết mục giao lưu của các thầy cô giáo trong Khoa và Bộ môn.

 

Chu Chinh – Bộ môn Công tác xã hội

 

Nguồn: http://tnus.edu.vn/tin-tuc/lop-cu-nhan-ctxh-k10-tung-bung-ky-niem-ngay-ctxh-the-gioi-lan-thu-16-va-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-2011-108