ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN NHIỆM KÌ 2020 -2022

 

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Khoa học, sáng ngày 28/03/2020, chi bộ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức trọng thể Đại hội  nhiệm kỳ 2020-2022. Đây là Đại hội có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong bối cảnh Chi bộ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn mới được kiện toàn trên cơ sở sáp nhập 3 bộ môn trực thuộc là: Bộ môn Khoa học quản lý; Bộ môn Công tác xã hội và Bộ môn Lịch sử. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có PGS.TS Ngô Văn Giới - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường.

Đại hội đã được nghe Báo cáo chính trị nhiệm kì 2020-2022; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chi ủy nhiệm kì 2017-2020. Trong nhiệm kì 2017-2020, với sự quan tâm chỉ đạo của cấp uỷ cấp trên và sự đoàn kết của đảng viên trong chi bộ, Chi bộ Khoa KHXH&NV đã đạt được một số thành tích nổi bật: 03 đồng chí bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, 08 đề tài NCKH các cấp được thực hiện, trên 60 bài khoa học đăng tải trên các tạp chí quốc gia uy tín…

Các đảng viên tham dự Đại hội đã tập trung thảo luận, thống nhất đổi mới toàn diện trong công tác Đảng, công tác chuyên môn, công tác nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động tư vấn tuyển sinh. Hai báo cáo tham luận: “Công tác tuyển sinh, quảng bá hình ảnh Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn” và “Nâng cao chất lượng hoạt động tự học trong sinh viên” thể hiện tinh thần trách nhiệm và trăn trở của cán bộ, đảng viên chi bộ Khoa KHXH&NV đối với những vấn đề cốt lõi trong sự phát triển của khoa và nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Ngô Văn Giới đã đề nghị chi bộ Khoa KHXH&NV cần phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục có những đổi mới trong công tác sinh hoạt chi bộ, lưu ý tình hình xã hội và nhu cầu nhân lực theo ngành nghề liên tục biến động để xây dựng phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới sát với thực tiễn.

Đại hội đã bầu ra 03 đồng chí vào Chi ủy Chi bộ Khoa KHXH&NV nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn được tín nhiệm bầu lại giữ chức Bí thư chi bộ, đồng chí Trần Thị Hồng - Phó bí thư Chi bộ và đồng chí Tạ Thị Thảo - Chi ủy viên.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội.

Hình ảnh 1: Đại hội tiến hành nghi thức chào cờ.

Hình ảnh 2: PGS.TS Ngô Văn Giới - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Khoa học tham dự và chỉ đạo Đại hội.

Hình ảnh 3: Đồng chí Chu Thị Thu Trang trình bày tham luận tại Đại hội

Hình ảnh 4: Đồng chí Nguyễn Thanh Huyền trình bày tham luận tại Đại hội

Hình ảnh 5: Các đảng viên bỏ biếu tại Đại hội

Hình ảnh 6: Chi ủy nhiệm kì 2020 -2022 ra mắt Đại hội

Hình ảnh 7: Tập thể các đảng viên tại Đại hội

Hình ảnh 7: Tập thể các đảng viên tại Đại hội

Bài và ảnh: Trần Hồng