ĐÊM NHẠC HỘI CHÀO TÂN SINH VIÊN K12 - TIẾP SỨC CHO THÀNH CÔNG TƯƠNG LAI CỦA CÁC SINH VIÊN MỚI

19h30 hôm 17 tháng 10 năm 2014, Khoa Luật và Quản lý xã hội – trường Đại học Khoa học Đại học Thái Nguyên đã long trọng  tổ chức chương trình Đêm nhạc hội Chào Tân Sinh viên K12 năm 2014. Chương trình thực sự là điểm khởi đầu tiếp sức cho thành công trong tương lai của các bạn sinh viên khóa mới!

 

Nhằm mục đích đón chào các sinh viên mới khóa 12 và cũng là để tăng cường tinh thần đoàn kết, cổ vũ, khích lệ tinh thần giúp các bạn tân sinh viên vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu để dần hòa nhập và thích nghi với môi trường mới, năng động hơn, nhiều thử thách hơn, Khoa Luật và Quản lý xã hội đã tiến hành tổ chức đêm giao lưu Chào Tân sinh viên năm học 2014 – 2015.

Hình 1. Toàn cảnh chương trình

Về dự với chương trình, đến từ các đơn vị ngoài trường có Nhà giáo nhân dân Trịnh Trúc Lâm – Phó chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Thái Nguyên, Thượng tá Phí Mạnh Hùng – đội trưởng đội dân chính Đảng – Công an tỉnh Thái Nguyên, Ông Nguyễn Ngọc Ánh – Chánh án tòa án nhân dân Thành phố Thái Nguyên, Ông Phan Thanh Long – trưởng đoàn Luật sư tỉnh Thái Nguyên và các ông, bà trong ban chấp hành hội người khuyết tật tỉnh Thái Nguyên và đại diện các nhà tài trợ của chương trình bao gồm: Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam Sunlife, Công ty Trách nhiệm hữu hạn kết nối tài năng Vitacon, Công ty QMax Việt Nam! Về phía trường đại học Khoa học có Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Nông Quốc Chinh – bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lê Thị Thanh Nhàn, TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí đại diện cho các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm trực thuộc nhà trường. Chương trình cũng chào đón hơn 30 các bậc phụ huynh đại diện cho gần 700 tân sinh viên của Khoa đến tham dự chương trình

Phát biểu Khai mạc chương trình TS Lê Thị Ngân - ủy viên ban thường vụ Đảng ủy – trưởng khoa Luật và Quản lý xã hội đã nêu bật những thành tích đạt được của khoa trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, đội ngũ cán bộ, giảng viên của khoa và gửi lời chào nồng nhiệt đến các bạn tân sinh viên

          Bày tỏ niềm vui mừng chào đón các tân sinh viên PGS.TS Nông Quốc Chinh – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường cảm ơn đến các quý vị đại biểu khách quý đã về tham dự chương trình, cảm ơn các bậc phụ huynh đã quan tâm, gửi gắm con em mình đến học tập dưới mái trường Đại học Khoa học. Và đặc biệt, thầy gửi lời chào thân ái nhất đến các tân sinh viên của Khoa luật và Quản lý xã hội, chúc các em luôn luôn mạnh khỏe, học tập tốt, năng động và tự tin để sớm hòa nhập với môi trường học tập mới.

Thay mặt các bậc phụ huỳnh của các các Tân Sinh viên, bác Bùi Doãn Sâm, phụ huynh của em Bùi Vân Anh sinh viên lớp CTXH K12, Khoa Luật và QLXH đã phát biểu cảm ơn nhà trường và gửi bó hoa tươi thắm nhất đến Khoa và Nhà trường. Cũng với tinh thần tôn sư trọng đạo, sinh viên Lê Thị Mây – thủ khoa ngành Luật đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm tự hào sâu sắc khi được trở thành sinh viên của trường Đại học Khoa học

Được sự giúp đỡ của các nhà tài trợ chương trình bao gồm: Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam Sunlife, Công ty Trách nhiệm hữu hạn kết nối tài năng Vitacon, Công ty QMax Việt Nam Chương trình cũng đã trao 3 suất học bổng trị giá 1.500.000 mỗi suất cho các Tân sinh viên thủ khoa của ba ngành Luật học, Công tác xã hội, Khoa học quản lý và trao 10 suất học bổng cho các sinh viên vượt khó vươn lên của khoa, mỗi suất quà trị giá 1.300.000.

Thông qua chương trình, Tân sinh viên khoa Luật và Quản lý xã hội đã có thêm rất nhiều hiểu biết về khoa và nhà trường, thêm kính yêu các thầy giáo cô giáo và thêm yêu mái trường đại học Khoa học Đại học Thái Nguyên. Sau khi khép lại chương trình sinh viên Lê Thị Mây xúc động, tự hào nói rằng“chúng em xin hứa sẽ quyết tâm thật tốt để học tập và rèn luyện để không phụ tấm lòng trông đợi của mẹ cha, và sự dìu dắt của các thầy cô giáo, xứng đáng là  sinh viên của trường Đại học Khoa học”.

Một số hình ảnh của chương trình:

Hình 2. Phát biểu khai mạc của TS Lê Thị Ngân – trưởng Khoa

Hình 3. Phát biểu của PGS. TS Nông Quốc Chinh – Hiệu trưởng Nhà trường trong chương trình

Hình 4. Các bậc phụ huynh tặng hoa chúc mừng khoa và nhà trường

Hình 5. Trao học bổng cho Thủ khoa ba ngành của Khoa

Hình 6. Chụp ảnh lưu niệm với các nhà tài trợ

Hình 7. Tiết mục văn nghệ “nhảy sạp” của Tân sinh viên k12

 

                             Trọng Tài – Khoa Luật và QLXH