Đoàn viên, thanh niên Khoa Luật & Quản lí xã hội hào hứng và trách nhiêm tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Khoa học Khóa VI, Nhiệm kỳ 2017 - 2019

         Trong không khí của những ngày đầu Xuân mới Bính Thân 2017, mừng Đảng Cộng sản Việt Nam 87 năm thành lập (03/02/1930 – 03/02/2017), Đoàn thanh niên Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019. Đại hội diễn ra trong 2 ngày 18 và 19 tháng 2. Trong thời gian đó, Đại hội đã thực hiện những nhiệm vụ quan trọng, thông qua báo cáo chính trị đánh giá kết quả công tác nhiệm kỳ 2014-2017 và phương hướng nhiệm kỳ 2017-2019, đồng thời bầu ra Ban Chấp hành khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019.         

Có trên 200 đoàn viên ưu tú, đại diện cho hơn 4.000 đoàn viên thanh niên của Trường Đại học Khoa học đã về dự Đại hội. Trong đó, Liên Chi đoàn Khoa Luật & QLXH có 60 đại biểu ưu tú đại diện cho hơn 1000 đoàn viên của Khoa tham dự Đại hội.

 

           Đến dự Đại hội, 60 đại biểu của Liên Chi đoàn Khoa với tinh thần trách nhiệm, hào hứng phẩn khởi, tích cực tham gia các hoạt động chung của Đại hội. Đặc biệt, Liên Chi đoàn Khoa đã đóng góp một tham luận về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những hành động cụ thể, thiết thực trong học tập và đời sống thanh niên, sinh viên” do đoàn viên Nguyễn Thị Hương Giang, chi đoàn CTXH K11B trình bày. Bản tham luận được Đại hội đánh giá cao khi đưa ra được nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, gần gũi trong đời sống, học tập và rèn luyện của đoàn viên, thanh niên.

         Tại Đại hội, rất vinh dự và tự hào cho Liên Chi đoàn Khoa đã được Tỉnh đoàn tặng Giấy khen cho tập thể Liên Chi đoàn Khoa Luật & QLXH và giấy khen cho 2 cá nhân (đồng chí Hoàng Thị Thu Hằng – Bí thư Liên chi đoàn, đồng chí Nguyễn Hoàng Ly, Liên chi hội trưởng) do có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2015 - 2017.

         Bên cạnh đó, các đoàn viên thuộc Liên Chi đoàn Khoa còn hỗ trợ đắc lực trong công tác chuẩn bị đại hội để xây dựng hình ảnh đẹp của Trường Đại học Khoa học, góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào thành công của Đại hội. 

Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT – SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP – THÀNH CÔNG”, Liên Chi đoàn Khoa Luật & QLXH đã, đang và sẽ là mắt xích quan trọng cùng với Ban Chấp hành Đoàn Trường khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019 thực hiện thắng lợi các mục tiêu và chương trình hành động trọng tâm đã được Đại hội thông qua là “Tuổi trẻ sáng tạo, hội nhập quốc tế và khởi nghiệp thành công”.

 

Nguyễn Hoàng Ly

(Bộ môn Luật)