Đoàn viên thanh niên Liên Chi đoàn Khoa Luật và Quản lý Xã hội tham gia Chương trình "Ngày chủ nhật xanh"

Hưởng ứng Tháng thanh niên, vừa qua đoàn viên thanh niên Liên Chi đoàn Khoa Luật và Quản lý Xã hội đã tham gia Chương trình "Ngày chủ nhật xanh".

Tham gia Chương trình có gần 90 đoàn viên. Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa của đoàn viên thanh niên Liên Chi đoàn Khoa Luật và Quản lý Xã hội nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên. Mặc dù buổi ra quân thời tiết có mưa, nhưng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các đoàn viên Liên chi đoàn Khoa Luật và Quản lý xã hội rất hăng hái, nhiệt tình tham gia quét dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, phát quang cỏ dại, khơi thông cống rãnh thoát nước...

Với không khí nhiệt tình, sôi nổi và hăng say lao động, tất cả các đoàn viên đều nhận thấy Chương trình "Ngày chủ nhật xanh" đã giúp đoàn viên thanh niên đoàn kết gắn bó, hiểu rõ hơn về giá trị lao động, sự cống hiến và tiền phong của tuổi trẻ; hiểu rõ hơn về truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh qua các thời kỳ lịch sử.

Và đây là thành quả của các bạn:

 

Qua Chương trình "Ngày chủ nhật xanh" này, các đoàn viên đã nâng cao hơn ý thức bảo vệ, gìn giữ môi trường, tạo ra bầu không khí trong lành, cảnh quan tươi mát ở chính nơi học tập, sinh sống của mình. Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên được đóng góp sức trẻ cho ngôi trường mà mình đang theo học trở nên xanh – sạch – đẹp hơn. Đồng thời, tham gia Chương trình "Ngày chủ nhật xanh" còn là dịp để các đoàn viên được gặp gỡ, giúp đỡ nhau sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường; tạo nên những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp và sẽ là những kỷ niệm được lưu giữ mãi trong hành trình của tuổi trẻ khi được học tập, lao động dưới mái trường Đại học Khoa học thân yêu.

Sinh viên Cao Hiền Trang

(Chi đoàn KHQL_K12B)