Gặp mặt đầu xuân 2014

Trong bức tranh xuân muôn màu của vạn vật đất trời và không khí ấm áp của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 10/02/2014, tại văn phòng khoa, Khoa Luật và Quản lý xã hội thuộc trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, giảng viên nhân dịp đầu năm mới.

Đại diện lãnh đạo nhà trường : PGS. TS Nông Quốc Chinh – Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS Lê Thị Thanh Nhàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Ths. Đinh Trung Thực – Chủ tịch Công đoàn đã đến chung vui, gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, giảng viên trong khoa và hy vọng rằng các cán bộ, giảng viên sẽ tiếp tục đoàn kết, cố gắng để xây dựng Khoa Luật và Quản lý xã hội ngày càng phát triển và đạt nhiều thành công lớn.

Về phía lãnh đạo khoa : TS. Lê Thị Ngân – Trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ, giảng viên và mong rằng toàn thể cán bộ, giảng viên sẽ hoàn thành xuất sắc và vượt chỉ tiêu những nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2014.

Sau lời phát biểu chúc mừng đầu xuân, các cán bộ giảng viên đã cùng nâng ly trong tiếng hô vang Chúc mừng năm mới. Một năm mới đã bắt đầu với những định hướng mới, thành công mới, thắng lợi mới.

Sau đó theo thông lệ thường niên, cán bộ, giảng viên Khoa Luật và Quản lý xã hội đã tổ chức dâng hương đầu năm ở chùa Huống ( H. Đồng Hỷ, TP. Thái Nguyên ) để cầu an, mong những điều tốt lành trong cuộc sống. Tại đây, Đại đức Thích Chúc Tiếp đã tặng chữ cho các thầy cô như món quà đầu xuân. Nét chữ đen uốn lượn trên nền giấy đỏ đã được các thầy cô nâng niu, trân trọng và mang theo hy vọng về một năm mã đáo sự thành.

          Năm mới Giáp Ngọ 2014 đã về trên khắp cả nước, trên gương mặt ai cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc, lạc quan về một tương lai đang đến. Xin được chúc các cán bộ, giảng viên đang công tác tại Khoa Luật và Quản lý xã hội cùng cán bộ, giảng viên đang công tác tại trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên một năm mới an khang thịnh vượng, mạnh khỏe, công tác tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

(Xem thêm ảnh Khai xuân tại đây)

                                                                                                                                                                          Xuân Qúy