Hội nghị cán bộ viên chức khoa

Thực hiện công văn hướng dẫn số 585/ĐHKH – HCTC ngày 27/8/2015 của trường Đại học Khoa học về tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2015.  Sáng ngày 26/9/2015 Ban chấp hành Công đoàn và Lãnh đạo Khoa Luật và Quản lý Xã hội đã phối hợp tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức nhằm đánh giá các mặt công tác năm học 2014 – 2015 và đề ra phương hướng công tác năm học 2015 - 2016 của Khoa.  

Hội nghị cán bộ, viên chức Khoa Luật và Quản lý Xã hội

          Đến dự với Hội nghị có sự tham gia của TS. Nguyễn Văn Đăng –  Phó bí thư Đảng ủy,  Phó hiệu trưởng nhà trường,  PGS. TS. Trịnh Thanh Hải- Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo, ThS.  Đinh Trung Thực – Chủ tịch Công đoàn nhà trường, cùng sự có mặt của đại diện các phòng ban chức năng và toàn bộ giảng viên của Khoa Luật và Quản lý Xã hội.

TS Nguyễn Văn Đăng tại Hội nghị cán bộ viên chức của Khoa

ThS.  Đinh Trung Thực tại Hội nghị cán bộ viên chức của Khoa

Đoàn chủ tịch tại Hội nghị cán bộ, viên chức

          Sau phần khai mạc Hội nghị, TS. Lê Thị Ngân – Ủy viên Ban chấp hành Đảng Ủy, Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Luật và Quản lý Xã hội đã đọc bản Báo cáo tổng kết công tác năm học 2014 - 2015 và phương hướng công tác năm học 2015 - 2016. Trong năm học qua,  với sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, sự đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ, giảng viên trong Khoa, Khoa Luật và Quản Lý Xã hội đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt công tác. Báo cáo cũng lồng ghép đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ của Ban lãnh đạo Khoa chỉ ra ưu điểm, hạn chế cũng như nguyên nhân của những hạn chế đó. Với tinh thần thẳng thắn, TS. Lê Thị Ngân đã chỉ ra cụ thể những điểm yếu, những hạn chế cần nhận ra và khắc phục của đội ngũ lãnh đạo, đội ngũ giảng viên và sinh viên của khoa để tự làm mới, tự thay đổi mình cho phù hợp với tình hình thực tế. Thay mặt Ban lãnh đạo Khoa T.S Lê Thị Ngân đã trình bày phương hướng công tác năm học 2015 - 2016 trên cơ sở tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tốt các mặt công tác, nâng cao hơn nữa vị thế của Khoa Luật và Quản lý Xã hội. Năm học 2015-2016, số sinh viên chính quy của khoa lên tới 1600 sinh viên. Với khối lượng công việc nhiều, lực lượng giảng viên đa số còn đang đi học, làm sao phải cân bằng cả hai vai: giảng dạy và học tập nâng cao trình độ là một bài toán mà Khoa cũng như mỗi giảng viên cần có cách giải hợp lý nhất trong hoàn cảnh của mình để đi đến hiệu quả.

          Hội nghị cũng đã được nghe các bản tham luận  tâm huyết về các mặt công tác của Khoa như : về công tác Đào tạo, về công tác Thanh tra khảo thí, về công tác Nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, về công tác Học sinh – Sinh viên; về công tác Công đoàn và thi đua; về công tác tài chính … để đóng góp vào bản Báo cáo tổng kết năm học  2014 - 2015 và phương hướng công tác năm học 2015 – 2016. Những vấn đề được trao đổi sôi nổi tại Hội nghị như vấn đề chuẩn Tiếng Anh, Tin học, vấn đề nâng cao chất lượng quản lý học sinh - sinh viên của giáo viên chủ nhiệm….

Đồng chí Nguyễn Kim Phương đọc bản tham luận về công tác Đào tạo của Khoa

Đồng chí Lưu Bình Dương đọc bản tham luận về việc nâng cao chất lượng đội ngũ; bồi dưỡng , nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học

Đồng chí Lê Văn Cảnh đọc bản tham luận về công tác học sinh- sinh viên

Đồng chí Chu Thị Thu Trang đọc bản tham luận về việc nâng cao hiệu quả công tác quản lý học sinh – sinh viên

          Hội nghị cán bộ, viên chức đã thực sự là diễn đàn thể hiện tính dân chủ, đầy trách nhiệm  của cán bộ, viên chức Khoa Luật và Quản Lý Xã hội.  TS Nguyễn Văn Đăng – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám Hiệu  nhà trường  phát biểu đánh giá về kết quả hoạt động của Khoa trong năm qua, chỉ đạo những hoạt động của khoa trong năm học tới sao cho đáp ứng được nhu cầu xã hội, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo sinh viên và nâng chuẩn trình độ đối với giáo viên.

          Đại diện của các Phòng ban nhà trường tham dự Hội nghị cũng đã trả lời những băn khoăn, thắc mắc và động viên các giảng viên của Khoa thực hiện tốt công tác năm học mới.

          Phần cuối của Hội nghị đã tiến hành biểu quyết các chỉ tiêu hoạt động của Khoa trong năm học 2015 – 2016.

                        Tập thể giảng viên Khoa Luật và Quản lý Xã hội

            Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết và thống nhất. Cán bộ viên chức Khoa Luật và Quản lý Xã hội quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch công tác năm học 2015 - 2016, lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 13 năm ngày thành lập trường và thực hiện những bước đi quan trọng trong giai đoạn mới của trường Đại học Khoa học.

Thu Phương