Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn với chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT

    Trong tháng 6/2020, Ban Tư vấn tuyển sinh của Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn - Trường Đại học Khoa học đã có mặt tại các trường THPT: Trần Phú, Lý Nam Đế, Đại Từ, Nguyễn Huệ, Phú Bình, Lương Phú, Dương Tự Minh, Đồng Hỷ, Trại Cau, Hoàng Quốc Việt, Võ Nhai .v.v... để cung cấp cho thí sinh đầy đủ thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo của nhà trường, của khoa cũng như tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về phương thức tuyển sinh năm học 2020.

    Với những điểm mới trong kỳ tuyển sinh năm nay, Ban Tư vấn đã thông tin sâu về phương thức tuyển sinh năm 2020 của trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên. Theo đó, đối với phương thức xét tuyển thẳng và xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020, nhà trường thực hiện theo quy định chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đối với phương thức xét học bạ, nhà trường xét kết quả học kì II lớp 11 và học kì I lớp 12. Từ tháng 5, nhà trường đã bắt đầu nhận hồ sơ đăng kí xét tuyển theo hình thức sử dụng kết quả học bạ.

    Có thể nói, đây là thời điểm tất cả học sinh khối 12 THPT trong cả nước đang quan tâm và trông đợi thông tin về phương thức xét tuyển vào các trường cao đẳng, đại học. Chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT của Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn - Trường Đại học Khoa học là cơ hội quý báu để các em được giải đáp và tìm hiểu những thông tin liên quan đến định hướng nghề nghiệp tương lai của mình.

    Một số hình ảnh về chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT của Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn - Trường Đại học Khoa học:

Hằng Nga