Khoa Luật & Quản lý xã hội giành giải ba Cuộc thi Bóng chuyền hơi

Chào mừng 88 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 16 năm thành lập Trường Đại học Khoa học (24/10/2002 - 24/10/2018), đồng thời tăng cường tình đoàn kết và nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Khoa học (Đại học Thái Nguyên) đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nội bộ.

Chụp ảnh cùng đội nữ Khoa Du lịch sau khi kết thúc trận đấu

Tham gia giải có nhiều khoa, phòng chuyên môn, trong đó có Đội bóng chuyền hơi của Khoa Luật & QLXH. Tuy là Khoa có thời gian giảng dạy nhiều, hơn nữa các thành viên trong đội lần đầu tiên tiếp xúc, làm quen với môn thể thao này, nhưng tập thể Đội bóng chuyền hơi của Khoa Luật và QLXH đã nhiệt tình hưởng ứng, tích cực tham gia ở các nội dung nữ và nam - nữ.

Với tình đoàn kết, “fairplay”, Đội bóng chuyền hơi của Khoa Luật & QLXH đã để lại dấu ấn khó phai trong mùa giải, từ trang phục đến tinh thần thi đấu. Mặc dù số lượng vận động viên không nhiều, không được tập luyện trước khi thi đấu, thậm chí không có đủ người để thay khi một vận động viên bị chấn thương, nhưng các cầu thủ vẫn nhiệt tình tham gia và giành giải ba đội nữ.

Đội bóng chuyền nữ cùng Huấn luyện viên

Đội bóng chuyền nam – nữ cùng cổ động viên

Một số hình ảnh thi đấu của đội bóng và hành động đẹp Thu gom rác, vỏ chai sau mỗi trận đấu

                                                      GV. Nguyễn Thanh Huyền – BM KHQL