LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CỦA SINH VIÊN KHÓA 9 NGÀNH KHOA HỌC QUẢN LÝ

Thực hiện Khóa luận tốt nghiệp cuối khóa luôn là niềm vinh dự dành cho những sinh viên ưu tú ngành khoa học quản lý – khoa Luật và quản lý xã hội, trường Đại học Khoa Học. Năm học 2014- 2015, 12 sinh viên ưu tú của lớp khoa học quản lý k9 đã có cơ hội thể hiện niềm say mê nghiên cứu khoa học của mình. Lễ bảo vệ Khoá luận tốt nghiệp của các em đã được tổ chức long trọng tại 2 tiểu ban, tiểu ban một diễn ra vào sáng ngày 18/05/2015 và tiểu ban 2 diễn ra vào chiều ngày 19/05/2015.

Đối với 12 sinh viên bảo vệ khóa luận, lễ bảo vệ này không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội để các em công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình. 12 đề tài nghiên cứu năm nay đều được các thành viên trong hội đồng đánh giá rất cao về sự công phu, tâm huyết. Trong đó có những đề tài đã khá quen thuộc với sinh viên khoa học quản lý được đánh giá cao như đề tài: “Tạo động lực làm việc cho cán bộ,công chức Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái nguyên” của sinh viên Phạm Hoài Nhi. Đề tài “Giải quyết việc làm cho lao động nông thôn tại xã Tống Trân, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên” của sinh viên Vũ Thị Xuân. Đặc biệt các đề tài năm nay còn xuất hiện  nhiều hướng nghiên cứu mới rất đáng quan tâm và khuyến khích như đề tài:” Chiến lược kinh doanh của nhà phân phối chăn ga, gối đệm, mỹ phẩm Uân Nga” của sinh viên Dương Thị Chinh, đề tài “Quản lý nhà nước về tôn giáo trên địa bàn huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên”  của sinh viên Đặng Thị Phương. Đề tài “Thực hiện nội qui lao động tại công ty TNHH may xuất khẩu Tuấn Anh” của sinh viên Lê Văn Chuẩn. Đề tài “Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần xi măng La Hiên” của sinh viên Lê Thế Biển….

Trong quá trình bảo vệ khoá luận các em sinh viên đã thể hiện sự tự tin, sự hiểu biết về nội dung nghiên cứu và khả năng thuyết trình một cách mạch lạc, rõ ràng. Hầu hết các câu hỏi do Hội đồng đưa ra đều được các em trả lời khá thuyết phục. Điều đó thể hiện kiến thức, sự đầu tư nghiêm túc trong việc nghiên cứu khoa học, khả năng làm việc độc lập và khả năng thu thập tổng hợp kiến thức của các em trong 4 năm học tập và rèn luyện. Sau những giờ làm việc hết sức căng thẳng và nghiêm túc 12 đề tài khóa luận đều được Hội đồng nghiệm thu thông qua. 100% các đề tài xếp loại tốt và xuất sắc.

Sự thành công của các em không chỉ nhờ vào sự nỗ lực, cố gắng hết mình của bản thân mà còn là công lao dạy dỗ, hướng dẫn tận tình của các thầy, các cô. Thành tích và kết quả nghiên cứu mà các em đã đạt được chính là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng đó và  cũng là những lời cảm ơn có ý nghĩa nhất gửi đến thầy cô và gia đình.

 

Một số hình ảnh của lễ bảo vệ

Ảnh 1: Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp

Ảnh 2: Sinh viên Vũ Thị Xuân trình bày khóa luận

Ảnh 3: Sinh viên Dương Thị Chinh trình bày khóa luận

Ảnh 4: Th.S Bùi Trọng Tài phản biện khóa luận

Ảnh 5: Th.S Nguyễn Thị Linh Phản biện khóa luận

Ảnh 6: Tặng hoa cuối buổi lễ tại tiểu ban 1 ngày 18/05

Ảnh 7: Tặng hoa cuối buổi lễ tại tiểu ban 2 ngày 19/05

 

Nguyễn Thị Điệp