LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP HỆ VLVH KHÓA 1 NGÀNH KHOA HỌC QUẢN LÝ

 

Sáng ngày 16/7/2020, trường Đại học Khoa học đã tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên hệ vừa làm vừa học khóa 1 ngành Khoa học Quản lý.

Buổi lễ được tổ chức ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng với sự tham dự của PGS.TS. Trịnh Thanh Hải - Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng phòng Phòng Đào tạo - Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế; TS. Nguyễn Minh Tuấn ‑ Trưởng khoa Khoa KHXH&NV; Ông Bùi Mạnh Cường - Giám đốc Trung tâm Dạy nghề tỉnh Thái Nguyên, các cán bộ trong trung tâm, giảng viên ngành Khoa học Quản lý cùng 24 học viên khóa 1 hệ vừa làm vừa học ngành Khoa học Quản lý. Đại diện nhà trường, PGS.TS. Trịnh Thanh Hải và TS. Nguyễn Minh Tuấn đã trao bằng cử nhân cho các học viên.

Qua 4 năm học, mặc dù đã có những người dừng bước, nhưng 24 học viên khóa 1 hệ vừa làm vừa học ngành Khoa học Quản lý đã vượt qua khoảng cách về thời gian, hạn chế về sức trẻ, bằng sự quyết tâm, khắc phục khó khăn đã đi đến đích với tấm bằng cử nhân Khoa học Quản lý trong tay. Đây chính là minh chứng, là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực học tập của các học viên.

Chúc các anh/chị học viên khóa 1 hệ vừa làm vừa học ngành Khoa học Quản lý luôn vững tin, vận dụng tốt những kiến thức đã được trang bị qua 4 năm đại học, may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết, trao bằng tốt nghiệp hệ VLVH cho học viên khóa 1 ngành KHQL

 

 

Thanh Huyền