Nghiệm thu thành công Khóa luận tốt nghiệp lớp Khoa học Quản lý K8

   Buổi nghiệm thu Khóa luận tốt nghiệp của lớp Khoa học quản lý K8, Khoa Luật và Quản lý xã hội được tổ chức vào lúc 06h30 ngày 16/5/2014, tại giảng đường M103 trường Đại học Khoa học trong không khí trang trọng và nghiêm túc. Buổi nghiệm thu là thời điểm quan trọng để ghi nhận sự cố gắng và những ý tưởng sáng tạo của sinh viên trong quá trình làm khóa luận, là sự tiếp nối và nâng cao Báo cáo thực tập tốt nghiệp tại cơ quan thực tập; đồng thời là cơ hội kiểm chứng những kiến thức và kỹ năng mà các em đã học được trong chuyên ngành đào tạo. Thành phần tham gia Buổi nghiệm thu bao gồm toàn thể các thầy cô trong Bộ môn Khoa học quản lý và đông đủ các bạn sinh viên làm khóa luận, đặc biệt là sự có mặt của TS. Lê Thị Ngân và TS. Nguyễn Công Hoàng trên cương vị là chủ tịch Hội đồng nghiệm thu.

        Nội dung quan trọng nhất của chương trình là 13 báo cáo được thuyết trình với những lĩnh vực nghiên cứu khác nhau, đây là những báo cáo đã được các em sinh viên cùng với thầy cô hướng dẫn cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn:

        1. Đề tài: “Năng lực quản lý của nữ cán bộ, công chức tại UBND huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên” của sinh viên Vũ Ngọc Anh.

        2. Đề tài: “Nhận diện văn hóa tổ chức tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên” của sinh viên Hoàng Văn Cường.

        3. Đề tài: “Nhận diện các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG Thái Nguyên” của sinh viên Nguyễn Thị Lâm.

        4. Đề tài: “Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH NateelVina” của sinh viên Đinh Thị Huyền Trang.

        5. Đề tài: “Công tác đào tạo đội ngũ quản lý nhân sự tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG Thái Nguyên” của sinh viên Nguyễn Văn Nam.

        6. Đề tài: “Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Cờ Đỏ” của sinh viên Phạm Thị Bích Phượng.

        7. Đề tài: “Hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Thương mại Phú Thái” của sinh viên Phạm Thị Thanh.

        8. Đề tài: “Cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa tại UBND huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn” của sinh viên Vy Thị Đồng.

        9. Đề tài: “Tác động của văn hóa doanh nghiệp tới hiệu quả hoạt động kinh doanh tại chi nhánh Viettel Thái Nguyên” của sinh viên Nguyễn Thị Hải Yến.

        10. Đề tài: “Tác động của chính sách thu hồi đất nông nghiệp đến đời sống nông dân tại xã Đồng Bẩm, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên” của sinh viên Nguyễn Thu Hường.

        11. Đề tài: “Nhận diện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty TNHH Một thành viên Mai Linh Thái Nguyên” của sinh viên Vương Quang Luân.

        12. Đề tài: “Công tác tạo động lực làm việc cho người lao động trực tiếp tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển TDT” của sinh viên Nguyễn Thị Mai.

        13. Đề tài: “Vai trò của tổ chức công đoàn trong việc bảo vệ lợi ích của người lao động tại Công ty TNHH Một thành viên Hà Nam - Hanosimex” của sinh viên Kiều Thị Linh.

        Buổi nghiệm thu Khóa luận tốt nghiệp kết thúc lúc 17h00, ngày 16/5/2014 trong không khí vui vẻ và ý nghĩa. Kết quả đã có 10 báo cáo của sinh viên được Hội đồng nghiệm thu đánh giá, xếp loại xuất sắc và 03 báo cáo xếp loại giỏi. Mong rằng các em sinh viên luôn giữ được thái độ tích cực, đạt kết quả tốt trong học tập và thành công trên con đường mà các em đã chọn.

        Dưới đây là một số hình ảnh của buổi nghiệm thu:

Không khí trang trạng của buổi nghiệm thu

Sự làm việc nghiêm túc của Hội đồng nghiệm thu

Báo cáo kết quả của sinh viên

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Lê Thị Ngân

Chụp ảnh lưu niệm của các bạn sinh viên làm khóa luận

Chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể Hội đồng nghiệm thu      

Hà Như Quỳnh (BM KHQL)