“NHÀ QUẢN LÝ TƯƠNG LAI” SỐ 3, MỘT HÀNH TRÌNH Ý NGHĨA

Được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, tiếp nối thành công của chương trình Nhà quản lý tương lai số 1 và số 2,  Khoa Luật & Quản lý xã hội tiếp tục tổ chức chương trình Nhà quản lý tương lai số 3 dành cho sinh viên nhóm ngành quản lý. Điểm mới và khác biệt của chương trình Nhà quản lý tương lai năm thứ 3 so với 2 số trước chính là các đội chơi. . Chương trình chính thức được khởi động từ ngày 01 tháng 3 năm 2014.

Buổi gặp mặt hai Nhà cung cấp sản phẩm và các đội chơi trong chương trình đã được tổ chức vào ngày 26 tháng 3 năm 2014 tại Phòng họp số 2, trường Đại học Khoa học. Đến dự với buổi gặp mặt có các thầy cô trong Ban tổ chức, giáo viên phụ trách cùng các đội chơi và đặc biệt là sự có mặt của Nhà cung cấp sản phẩm. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần thực hiện thành công chương trình chính là các sản phẩm kinh doanh được cung cấp bởi Tập đoàn Viettel với sản phẩm chính là sim Viettel 10 số và Mỹ phẩm Uân Nga với các sản phẩm đa dạng về chăm sóc sắc đẹp. Vòng trải nghiệm của chương trình Nhà quản lý tương lai số 3 được các đội thực hiện trong vòng 01 tháng, từ 27/3/2014 đến 26/4/2014.

Một số hình ảnh trong vòng thi “Trải nghiệm”:

Gặp mặt Ban tổ chức, nhà tài trợ và các đội chơi

 Nêu cao sự quyết tâm của cô và trò đội SWOT

Hoạt động mở rộng thị trường sản phẩm ZA của đội ZA

Hoạt động chăm sóc khách hàng của đội Tia Chớp

Tư vấn sản phẩm Sim Viettel và dịch vụ Bankplus của đội  Dynamite

Đêm tỏa sáng được tổ chức vào ngày 09 tháng 5 năm 2014 tại Hội trường A, trường Đại học Khoa học. Đến với đêm tỏa sáng, Ban tổ chức vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô và các bạn sinh viên trong và ngoài trường, đặc biệt là sự hiện diện của TS. Lê Quang Dực, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên, GS.TS. Đặng Kim Vui, Giám đốc Đại học Thái Nguyên và PGS.TS. Nông Quốc Chinh, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học. Chương trình có 5 phần thi dành cho các đội chơi, các bạn sinh viên được thể hiện tính dí dỏm và hài hước trong màn “Chào hỏi”; nhanh tay và nhanh mắt trong phần thi “Ô chữ trí tuệ”; sự thông minh và sáng tạo trong các phần thi “Trải nghiệm”, “Tình huống quản lý”“Ý tưởng sáng tạo”. Chương trình đã thực sự để lại dấu ấn trong lòng những người đã thực hiện và theo dõi chương trình, thêm một sự tiếp nối để Ban tổ chức tiếp tục ghi nhận và tổ chức chương trình “Nhà quản lý tương lai” trong các số tiếp theo.

Một số hình ảnh trong Đêm tỏa sáng: 

Các đội chơi tỏa sáng trên sân khấu 

Phần thi “Màn chào hỏi” của đội SWOT

Phần thi “Giải quyết tình huống” của đội  DYNAMITE

Trao giải và chụp ảnh lưu niệm

 

Tin và bài: Như Quỳnh