Sinh viên Ngành Công tác xã hội tham dự lễ kỉ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4

Sáng 18/4, tại hội trường tổ dân phố số 1 Phường Đồng Quang – TP. Thái Nguyên, Hội Người khuyết tật TP. Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm “Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4”

 Đến dự Lễ kỷ niệm có các vị lãnh đạo Tỉnh, Sở, UBND, MTTTQ cùng các ban ngành, các đơn vị võ trang, Doanh nghiệp…

Đây là dịp để các tổ chức Đoàn, Hội và toàn xã hội tiếp tục thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành và hỗ trợ cho người khuyết tật trong cuộc sống, đặc biệt là việc đào tạo, dạy nghề, tư vấn tuyển dụng lao động và tư vấn về kỹ năng sống.

Buổi lễ đã tổng kết lại các kết quả cùng với các hoạt động mà Hội đã đạt được trong thời gian qua cũng như đề xuất những kế hoạch cho thời gian tiếp theo.

Tới với chương trình các bạn sinh viên ngành CTXH đã trực tiếp tham gia giúp đỡ Hội từ tkhâu chuẩn bị đến tổ chức chương trình, giúp đỡ các hội viên trong di chuyển trong các hoạt động.

 Có thể thấy đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa của Hội Người khuyết tật TP. Thái Nguyên nói chung và của các bạn sinh viên ngành Công tác xã hội nói riêng. Buổi lễ đã tạo điều kiện cho sinh viên ngành CTXH được chia sẻ, động viên tới các thành viên trong Hội. Đồng thời giúp sinh viên có cơ hội được vận dụng những kiến thức, kĩ năng trong quá trình giao tiếp với người khuyết tật.

Một vài hình ảnh từ chương trình:

Các bạn sinh viên ngành CTXH K14 chụp ảnh cùng bác Phạm Gia Lộc – Hội trưởng Hội NKT TP. Thái Nguyên

Sinh viên CTXH tham gia văn nghệ tại buổi lễ

Sinh viên CTXH trợ giúp NKT trong hoạt động di chuyển

Toàn cảnh buổi lễ

Bài và ảnh: Mạnh Nghĩa CTXH K14