SINH VIÊN KHÓA 18 NGÀNH KHQL THỰC TẾ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH THÁI NGUYÊN

Sáng ngày 15-3-2021, Đoàn thực tế sinh viên ngành Khoa học quản lý năm thứ nhất - Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên do TS.Nguyễn Minh Tuấn, trưởng Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn dẫn đầu,cùng 32 sinh viên và đội ngũ giảng viên bộ môn Khoa học quản lý đến tham quan,làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Thái Nguyên. Đón tiếp đoàn thực tế có bà Nguyễn Thị Hương, Phó giám đốc Trung tâm, cùng các chuyên viên đại diện các bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính thuộc các Sở, ban, ngành của Trung tâm.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Nguyên được thành lập theo quyết định số 3688/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thái Nguyên ngày 19/11/2020. Hiện tại có 28 công chức, viên chức của 16 Sở, ban, ngành trên địa bàn Tỉnh đến làm việc tại Trung tâm, thực hiện 1.397 thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp.
Quá trình thực tế của sinh viên tại Trung tâm sẽ giúp sinh viên năm thứ nhất ngành Khoa học quản lý hòa nhập môi trường làm việc chuyên nghiệp của cơ quan, đồng thời giúp các em nhận diện tổ chức, phát hiện các vấn đề trong công tác tiếp nhận và giải quyết các TTHC thuộc các Sở, ban,ngành thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Quá trình thực tế chuyên môn của sinh viên ngành Khoa học quản lý tại Trung tâm sẽ diễn ra trong 7 tuần.
(Tin: Bế Cúc, ảnh: Quang Huy).