Sôi động giải bóng đá nam - nữ “Cúp Đoàn Kết - 2017” Khoa Luật và Quản lý xã hội

Sáng 17/9/2017, tại sân bóng nhân tạo CNTTTT đã diễn ra 02 trận chung kết bóng đá nam, nữ tranh “CÚP ĐOÀN KẾT – 2017” do Liên Chi đoàn Khoa Luật và Quản lý Xã hội tổ chức.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo ở trận chung kết và Lễ bế mạc giải, vinh dự có sự hiện diện của thầy Nguyễn Thái Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Khoa học, cô Lê Ngân - Trưởng khoa Luật & QLXH, thầy Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng phòng Quản trị phục vụ, thầy Lê Bình Dương – Phó trường khoa Luật và QLXH và đông đảo các thầy cô giáo, các đoàn viên thanh niên và các nhà tài trợ.

Từ sáng sớm, 26 đội tuyển tham dự với gần 400 cầu thủ là các đoàn viên, thanh niên của liên Chi đoàn cùng các cổ động viên đã có mặt đông đủ tại sân thi đấu. Trong không khí hồi hộp, kịch tính khi bước vào trận thi đấu chung kết, tuy thời tiết khá oi bức, nắng gắt nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ và sự cổ động viên của các cổ động viên không ngừng lên cao làm cho trận đấu càng thêm “nóng”.

Với tinh thần thi đấu hết mình, mỗi cầu thủ ở vị trí thi đấu: tiền đạo, tiền vệ, thủ môn… đều dốc sức cống hiến những đường chuyền đẹp mắt, dứt điểm điệu nghệ, lăn xả cứu bóng và bản lĩnh. Mỗi pha bóng gay cấn được người xem xuýt xoa, reo hò cổ vũ, có khi lại là tiếng thở dài tiếc nuối khi bóng bị tạt qua biên... Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu chất lượng và đẹp mắt.

Đánh giá về chất lượng mùa giải năm nay, thầy Lưu Bình Dương khẳng định: chất lượng mùa giải năm nay cao hơn khi các đội tham gia đã phát huy hết tinh thần thi đấu, kiến tạo những pha bóng, ghi những bàn thắng đẹp mắt và giải đấu thực sự trở thành sân chơi cho đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi đoàn.

Hình ảnh về các đội bóng:

 

Sau thời gian thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, chất lượng chuyên môn cao, chức vô địch đội nam đã thuộc về Chi đoàn Công tác xã hội K13 với tỷ số 3-1, Chi đoàn Luật K15 tuy chỉ được giải Nhì, nhưng thể hiện tố chất tiềm tàng của đội bóng đá trẻ có năng lực trong tương lai. Cúp vô địch nữ được trao cho Chi đoàn Luật K13.

Kết quả ở các nội dung thi đấu như sau:

Nội dung bóng đá nam:

- Giải nhất: Chi đoàn CTXH K13

- Giải nhì: Chi đoàn Luật 15

- Đồng giải Ba: Chi đoàn Luật K12, Chi đoàn Luật K14A

Nội dung bóng đá nữ:

- Giải nhất: Chi đoàn Luật K13

- Giải nhì: Chi đoàn CTXH K14B

- Đồng giải Ba: Chi đoàn CTXH K14A, Chi đoàn Luật K14C

Danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất: Bùi Thế Duy – Luật K12

Danh hiệu cầu thủ nữ xuất sắc nhất: Dương Thị Hiền - Luật K13

Tin và ảnh: Thu Hằng – CLB SMC