SÔI ĐỘNG KHỞI TRANH GIẢI BÓNG ĐÁ NAM NỮ KHOA LUẬT VÀ QUẢN LÝ XÃ HỘI NĂM HỌC 2016 -2017

Đây là lần thứ ba Khoa Luật và Quản lý xã tổ chức mùa giải này. Với mục đích nâng cao sức khỏe thể lực, động viên phong trào thể dục thể thao của sinh viên trong Khoa và nhà trường, đáp ứng tiêu chí “Sinh viên 5 tốt” thời đại mới. Đây cũng là hoạt động nhằm tăng cường các hoạt động giao lưu liên kết giữa các sinh viên, đồng thời quan trọng hơn cả là tuyển chọn ra các cầu thủ xuất sắc nhất để tham dự giải bóng đá nam, nữ của trường Đại học Khoa học vào ngày 23/09/2016 tới.

Tới tham dự buổi lễ khai mạc, vinh dự có sự hiện diện của TS. Lê Thị Ngân – Trưởng khoa Luật và QLXH, Thầy Lưu Bình Dương – Phó trưởng khoa Luật và QLXH, thầy Lê Văn Cảnh – Trợ lý CTHSSV của Khoa. Về phía Đoàn thanh niên Liên chi đoàn khoa luật và quản lý xã hội, đồng thời cũng là đội ngũ BTC giải, có sự góp mặt của cô Hoàng Thị Thu Hằng – Bí thư LCĐ Khoa Luật và QLXH, thầy Nguyễn Duy Hưng – Phó bí thư – Liên chi hội trưởng Khoa, cô Nguyễn Hoàng Ly - Ủy viên Ban thường vụ Liên chi đoàn Khoa Luật và QLXH.

Về phía tổ trọng tài – những người cầm cân nảy mực cho giải đấu, là sự tham gia đồng hành của thầy Nguyễn Thái Bình – Cán bộ trung tâm nghiên cứu và tư vấn PL, trường ĐHKH, ĐHTN, thầy Trịnh Thanh Tuấn – Chuyên viên phòng khảo thí và đảm bảo chất lượng.

Không thể thiếu được là sự đồng hành của các Nhà tài trợ. Đại diện cho Nhà tài trợ kim cương là Công ty Thương mại Cổ phần Dragon Nhật Long – anh Ninh Thế Thuyết đã tới tham dự buổi lễ khai mạc và đón nhận bó hoa tươi thắm cảm ơn từ phía BTC.

Đại diện NTT nhận hoa và giấy chứng nhận từ phía BTC

Cùng với đó là sự tham gia của các huấn luyện viên trưởng cùng 300 vận động viên tới từ 22 đội tuyển, các cổ động viên đã có mặt tại buổi lễ khai mạc đầy sôi động này.

TS. Lê Thị Ngân – Trưởng khoa Luật và QLXH phát biểu khai mạc giải bóng đá


Thầy Trịnh Thanh Tuấn – Chuyên viên phòng khảo thí và ĐBCL – đại diện tổ trọng tài lên tuyên thệ cầm cân nảy mực khách quan, công minh trong các trận đấu

VĐV Nguyễn Thanh Tùng lên tuyên thệ thi đấu trung thực, hết mình

Sự cổ vũ sôi động đến từ CL Team

 Trong mùa giải năm nay, có 22 đội tuyển tham gia, trong đó có 16 đội bóng nam chia làm 4 bảng, với tổng số trận đấu cả mùa giải lên tới con số 40 trận. Hứa hẹn thời gian tới sẽ diễn ra những trận cầu nảy lửa để vươn tới chiếc cúp vàng chung cuộc danh giá.

Đội tuyển KHQL K12 – Đương kim vô địch mùa giải trước

Đội tuyển KHQL K11 – từng vô địch mùa giải đầu tiên diễn ra năm 2014

Một số đội tuyển tiềm năng của giải đấu

Cơ cấu giải thưởng năm nay hấp dẫn, bao gồm:

1. Giải Nhất: 1 Cúp vàng + 1 giấy chứng nhận của BTC + 1.000.000đ + Hoa chúc mừng

2. Giải Nhì: 1 giấy chứng nhận của BTC + 800.000đ + Hoa chúc mừng

3. Giải Ba: 1 giấy chứng nhận của BTC + 500.000đ + Hoa chúc mừng

4. Giải phụ: (nam, nữ cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất): 100.000đ/giải + 1 giấy chứng nhận của BTC + Hoa chúc mừng

5. Mở cổng vote bình chọn đội tuyển vô địch với giải thưởng hấp dẫn.

Hãy cùng đón xem trên page chính thức và tham gia bình chọn đội tuyển đoạt cúp Đoàn kết 2016 năm nay tại: https://www.facebook.com/sml.tnus/?fref=ts

Thu Hằng