Tình cảm Khoa học quản lý K8 gửi đến thầy cô

Tôi là Đoàn Trang, lớp phó đời sống của lớp Khoa học Quản lý K8. Hè này là cái hè mà tôi sẽ nhớ mãi, hè năm nay tôi và các bạn không phải vùi đầu vào thi cử như ba năm trước, hè năm nay là cái hè cuối cùng của chúng tôi tại trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên, nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn.

Tôi nhớ thời gian của sinh viên năm thứ nhất, với một tâm trạng hào hứng kiểu trẻ con, đi học lúc nào cũng thích làm quen với các bạn, nhất là các bạn cùng lớp Khoa học quản lý thì lại càng vui. Năm cuối nhìn khác hẳn, bạn nào cũng chững chạc hơn rất nhiều, kiến thức cũng vậy, có thể tự tin thử sức bản thân với các công việc đòi hỏi chuyên môn ngoài thực tế.

Có được sự trưởng thành như vậy, không thể thiếu sự dìu dắt tận tình, quan tâm sát sao của các thầy cô giáo thuộc Khoa Luật và Quản lý xã hội nói chung và các thầy cô giáo thuộc bộ môn Khoa học quản lý nói riêng. Chúng em biết lớp chúng em lúc nào cũng mất trật tự, nhất là cuối lớp nên nhiều khi làm các thầy cô bị gián đoạn bài giảng, do chúng em nghịch quá, cũng có thể học tín chỉ nên lớp ít có thời gian gặp nhau nên một khi đã gặp thì có nhiều tâm sự. Chúng em mong các thầy cô bỏ qua cho một số ít buổi như vậy, cũng mong các bạn khóa sau đừng như lớp mình vì khi bỏ qua một lượng kiến thức dù nhỏ thôi, các bạn cũng đã bị “tụt” đi một chút rồi đó. Bởi đó là tình cảm của tập thể lớp Khoa học quản lý K8 gửi gắm, mong sao cho trường ngày càng khang trang hơn, các thầy các cô của khoa Luật và Quản lý xã hội lúc nào cũng dồi dào sức khỏe và tinh thần, kiến thức và lòng nhiệt huyết để truyền lửa kiến thức cho các em khóa sau như đã truyền lửa cho lớp chúng em vậy.

Ra trường, tôi luôn tự hào rằng mình học ngành Khoa học quản lý, trường Đại học Khoa học, vì kiến thức mà tôi lĩnh hội được tại nơi đây luôn đi cùng thời đại.

                                                          Thái Nguyên, ngày 06 tháng 6 năm 2014

                                                                       Sinh viên, Đoàn Trang