Vòng sơ loại Cuộc thi Tìm kiếm và thắp sáng ước mơ Tài năng trẻ Khoa Luật và quản lý xã hội SML’S GOT TALENT 2018

Sáng ngày 03 tháng 11 năm 2018, tại sảnh tầng 1 Nhà hiệu bộ trường Đại học Khoa học, ĐHTN đã diễn ra vòng sơ loại cuộc thi SML’S GOT TALENT 2018, thu hút sự tham gia của hơn 100 thí sinh dự thi đến từ các chi đoàn trực thuộc Khoa Luật và Quản lý xã hội.

Chương trình SML’s Got Talent là họat động thường niên của Khoa Lụât và Quản lý xã hội, nhằm chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018); đồng thời tập hợp các tài năng văn hóa văn nghệ trong trường Đại học Khoa học nói chung và khoa Luật & Quản lý xã hội nói riêng, phát huy tính sáng tạo và khơi dậy các khả năng tiềm ẩn của sinh viên, qua đó tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó cũng như tạo nguồn bổ sung vào đội văn nghệ xung kích của khoa và Nhà trường.

Cũng chính vì sự mới mẻ hấp dẫn của chương trình, ngay từ vòng sơ loại, chương trình đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên trong Khoa nói riêng và trường ĐH Khoa học nói chung quan tâm hưởng ứng. 41 tiết mục đăng ký tham gia sơ loại với đa dạng hình thức biểu diễn, từ đơn ca, múa đơn, múa đôi, múa nhóm, thuyết trình cho tới thổi sáo, trình diễn võ thuật…

Theo thể lệ chương trình, các nhóm tham gia thi theo hình thức biểu diễn trực tiếp được tổ chức thành 03 vòng, cụ thể tại vòng sơ loại sẽ chọn ra 23 tiết mục xuất sắc nhất trong số 41 tiết mục đăng ký tham gia. Tiếp đó, 23 tiết mục này sẽ tham gia bình chọn tại vòng bán kết trên trang page chính thức của chương trình “Khoa Luật và Quản lý xã hội, trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên” (https://www.facebook.com/sml.tnus), kéo dài từ 0h00 ngày 07 tháng 11 năm 2018 tới hết 11 tháng 11 năm 2018 để chọn ra 10 tiết mục xuất sắc nhất (bao gồm 05 tiết mục do BGK bình chọn và 05 tiết mục có lượt bình chọn cao nhất). Vòng chung kết của chương trình sẽ dự kiến diễn ra sau đó một tuần.

Ngay từ bây giờ, vòng bán kết của chương trình đang diễn ra tại trang: https://www.facebook.com/sml.tnus. Trân trọng kính mời các thầy cô và các bạn sinh viên hãy tham gia bình chọn và ủng hộ chương trình, cũng như đón xem vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 16 tháng 11 năm 2018.

Thu Hằng