CÁN BỘ KHOA GẶP GỠ ĐẦU XUÂN ẤT MÙI

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Sáng ngày 28 tháng 2 năm 2015 ( tức mùng 10 Tết âm lịch), trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên long trọng tổ chức lễ Khai xuân Ất Mùi năm 2015 trong không khí tràn ngập sắc xuân, báo hiệu một năm mới nhiều may mắn thuận lợi đến với Nhà trường. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới ấy, Ban chủ nhiệm và Ban chấp hành công đoàn Khoa Luật và Quản lý Xã hội cũng đã tổ chức gặp mặt đầu xuân và tổ chức chương trình du xuân Ất Mùi cho các cán bộ giảng viên trong Khoa tại khu di tích lịch sử ATK Định Hóa Thái Nguyên.

                                                      

          Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS.Nông Quốc Chinh –Hiệu trưởng nhà trường; T.S Lê Thị Ngân – Trưởng Khoa Luật và Quản lý Xã hội, T.S Nguyễn Công Hoàng – Phó trưởng Khoa Luật và Quản lý Xã hội cùng toàn thể giảng viên trong Khoa đến tham dự đông đủ.

          Mở đầu buổi gặp mặt T.S Lê Thị Ngân – Trưởng Khoa Luật và Quản lý Xã hội đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể giảng viên trong Khoa, chúc Khoa cùng với nhà trường sẽ ngày càng gặt hát được nhiều thành công, phát triển ngày càng mạnh và bền vững trên tất cả các lĩnh vực trong năm mới. Phong tục “phát lộc” may mắn đầu năm đã được Ban lãnh đạo Khoa gửi đến các cán bộ, giảng viên như một lời chúc với ý nghĩa: chúc sức khoẻ, may mắn, hạnh phúc đến với mọi người.

                                                  

                                                    

          Nhân dịp này, Khoa Luật và Quản lý Xã hội vui mừng được PGS.TS Nông Quốc Chinh – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường đến tham dự và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho toàn thể giảng viên trong Khoa. Niềm vui xuân mới thể hiện ngay trên những gương mặt rạng ngời, lạc quan của tất cả các cán bộ, giảng viên trong Khoa. Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ viên chức trong Khoa đã cùng nhau nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới.

                                              

          Xuân Ất Mùi 2015 đã đến, mỗi thành viên của Khoa như được tiếp thêm sức sống mới trong học tập và công tác, trong tình bạn bè đồng nghiệp thân ái và lòng yêu nghề, yêu trường thiết tha, sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và đạt hiệu quả cao.

 

       Một số hình ảnh du xuân của Khoa tại ATK Định Hóa Thái Nguyên

                                                        Thu Phương