KHQL K9 tổ chức sinh hoạt chuyên đề

Buổi sinh hoạt chuyên đề của lớp KHQL K9 được tổ chức vào lúc 14h00 ngày 19/11/2013, tại giảng đường C404 trường Đại học Khoa học với 4 nội dung chính là: 1) Những điều cần biết về chuyên ngành đào tạo và lựa chọn nghề nghiệp; 2) Những điều cần biết trong quá trình thực tập, thực tế và viết báo cáo thực tập, thực tế, khóa luận tốt nghiệp; 3) Tư vấn, trao đổi kinh nghiệm phỏng vấn xin việc và cách làm CV (lý lịch xin việc); 4) Giải đáp thắc mắc của sinh viên trong không khí hào hứng và nghiêm túc. Thông qua việc trao đổi cùng với các thầy cô, sẽ giúp các bạn sinh viên lớp KHQL K9 hiểu rõ hơn về hai chuyên ngành mà sắp tới mình phải lựa chọn cũng như trang bị thêm cho bản thân những kiến thức cho quá trình thực tập, thực tế chuyên môn và kinh nghiệm trong việc ứng xử phỏng vấn xin việc cùng với cách viết một bản CV gây ấn tượng.

Đến dự với buổi sinh hoạt chuyên đề của lớp có TS. Nguyễn Công Hoàng (Phó trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội), ThS. Trần Thị Hồng (Chủ tịch Công đoàn Khoa Luật và Quản lý xã hội), cô Nguyễn Thị Kim Phương (Phó trưởng Bộ môn Khoa học quản lý), cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Bộ môn Khoa học quản lý và đông đủ sinh viên lớp KHQL K9.

Buổi sinh hoạt kết thúc trong không khí vui vẻ và thoải mái. Tập thể lớp KHQL K9 cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kết thúc chương trình, mong rằng mỗi sinh viên trong lớp sẽ có những định hướng cho riêng mình, để từ đó xây dựng nên một kế hoạch học tập hiệu quả, đạt kết quả cao như mong muốn. Dưới đây là một vài hình ảnh về buổi sinh hoạt chuyên đề của lớp KHQL K9

Thảo luận giữa các thầy cô giáo và sinh viên
Thảo luận giữa các thầy cô giáo và sinh viên

Sinh viên chú ý lắng nghe và ghi chép một cách cẩn thận những chia sẻ của các thầy cô
Sinh viên chú ý lắng nghe và ghi chép một cách cẩn thận những chia sẻ của các thầy cô

Tập thể lớp KHQL K9 chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô
Tập thể lớp KHQL K9 chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô

Diệu Hằng – KHQL K9

 

Nguồn: http://tnus.edu.vn/tin-tuc/lop-khoa-hoc-quan-ly-k9-to-chuc-sinh-hoat-chuyen-de-122