Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Luật và Quản lý xã hội tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên nhiệm kỳ 2018 - 2019

Thực hiện nhiệm vụ năm học của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Khoa học, ĐHTN, ngày 05 tháng 11 năm 2018, LCĐ, LCH Khoa Luật và Quản lý xã hội đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên nhiệm kỳ 2018 - 2019.

Đại hôi lần này có nhiệm vụ kiểm điểm, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2018, xây dựng phương hướng nhiệm vụ, giải pháp phát triển công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ tới và bầu ra những đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực, sự nhiệt tình, những người xứng đáng nhất vào BCH Liên chi đoàn, Liên chi Hội.

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Ths. Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường, đồng chí Ths. Bùi Trọng Tài – Phó Bí thư Đoàn trường – Chủ tịch Hội sinh viên, đồng chí Nguyễn Thái Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường. Về phía lãnh đạo Khoa, có sự hiện diện của TS. Lê Thị Ngân – Bí thư chi bộ - Trưởng khoa Luật và Quản lý xã hội. Đặc biệt là sự tham gia của Bí thư các Liên chi đoàn trong Khoa và 84 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho hơn 1760 đoàn viên của Liên chi đoàn Khoa Luật và Quản lý xã hội.

Tại Đại hội đồng chí Nguyễn Hoàng Ly - Bí thư LCĐ đã trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2017 – 2018. Báo cáo đã chỉ rõ và đánh giá một cách cụ thể về việc triển khai các hoạt động thu hút được nhiều đoàn viên tích cực tham gia: “Cuộc thi Hành trình 15 năm TNUS”, góp phần tổ chức chương trình “Color Me Run TNUS” cùng Đoàn thanh niên Nhà trường, phối hợp với công ty PSL tổ chức thành công khóa học kỹ năng mềm cho sinh viên “Thành công từ trường Đại học”, giải bóng đá Nam nữ Khoa Luật và Quản lý xã hội… Qua mỗi hoạt động đều mang ý nghĩa giáo dục cao xây dựng tình đoàn kết gắn bó hữu nghị giữa các chi đoàn trong toàn Liên chi.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Ly - Bí thư LCĐ đã trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2017 – 2018

Tiếp đó, đồng chí Hoàng Thị Thu Hằng – Phó Bí thư LCĐ đã trình bày dự thảo Phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2018 – 2019, trong đó đưa ra những định hướng, mục tiêu và các hoạt động cụ thể của Liên chi đoàn, Liên chi hội giai đoạn tới.

 Đại hội cũng đã được lắng nghe các tham luận của các đại biểu để bổ sung hoàn chỉnh vào báo cáo chính trị, đồng thời Đại hội cũng được tiếp thu và lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo của đại biểu cấp để Liên chi đoàn lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội trong nhiệm kỳ tới.

Các đại biểu tham luận bổ sung báo cáo trước Đại hội

Đại biểu cấp trên phát biểu chỉ đạo Đại hội Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường đã đánh giá cao những thành tích, đóng góp mà BCH Liên chi Đoàn, Liên chi Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, định hướng các hoạt động, phong trào cũng như nhiệm vụ trọng tâm của công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2018-2019. Nhiệm vụ đặt ra cho Liên chi đoàn, Liên chi hội cần phải năng động sáng tạo hơn, đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động, sinh hoạt Đoàn. Tiếp tục xây dựng Liên chi Đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Phát triển hướng nghiệp, khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên.

Đại biểu cấp trên phát biểu chỉ đạo Đại hội Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Bên cạnh đó, TS. Lê Thị Ngân – Bí thư chi bộ - Trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội cũng phát biểu trước Đại hội, đồng chí đánh giá những mặt tích cực của LCĐ, LCH thời gian qua và những tồn tại cần khắc phục, đồng thời cũng bày tỏ niềm tin yêu hy vọng vào đội ngũ BCH sẽ bầu ra và sự phát triển của LCĐ, LCH thời gian tới.

Đồng chí Tuyết Ngân – Bí thư LCĐ Khoa Báo chí, Truyền thông và Văn học có bó hoa tươi thắm dành tặng cho Đại hội

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung, dân chủ, Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhiệm kỳ 2018 - 2019 đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Liên Chi đoàn gồm 15 đồng chí có đầy đủ năng lực, phẩm chất, kỹ năng để lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Các đ/c ĐVTN bỏ phiếu bầu cử tại Đại hội

BCH Liên chi đoàn, Liên chi Hội nhiệm kỳ 2018-2019 ra mắt Đại hội

Ban Chấp hành Liên chi đoàn, Liên chi hội nhiệm kỳ 2018-2019 ra mắt đại hội và hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của Đại hội và của Đoàn trường, không ngừng học tập và rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trí tuệ, năng lực lãnh đạo, đoàn kết thống nhất, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

Thu Hằng