Bộ môn Khoa học quản lý tổ chức duyệt đề tài nghiên cứu khoa học cho sinh viên khoá 11

Sáng ngày 04/09/2015, tại văn phòng khoa Luật và Quản lý xã hội, bộ môn Khoa học quản lý đã tổ chức duyệt đề tài nghiên cứu khoa học cho sinh viên khoá 11. Buổi họp xét do TS. Lê Thị Ngân - trưởng khoa Luật và Quản lý xã hội, trưởng bộ môn Khoa học quản lý chủ trì có sự góp mặt của TS. Nguyễn Công Hoàng – phó trưởng Khoa; các giảng viên trong bộ môn Khoa học quản lý cùng 10 sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học của hai lớp KHQLK11A, KHQLK11B.

Tại buổi họp, sau mỗi phần thuyết minh của sinh viên, các thành viên tham dự sẽ cùng nhau thảo luận và đưa ra các ý kiến góp ý, phản biện về tên cũng như hướng tiếp cận, hướng triển khai của đề tài. Qua đó, giúp các bạn sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học lần này có được những nhìn nhận toàn diên hơn, sâu sắc hơn về từng đề tài.

Đánh giá bước đầu, các nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành Khoa học quản lý khoá 11 cơ bản đáp ứng được các yêu cầu về mặt chuyên môn lẫn tiến độ đã đề ra. Các đề tài năm nay tập trung nhiều vào nghiên cứu các góc cạnh của đời sống sinh viên trong Trường, đặc biệt là vấn đề ‘học”. Đó là một bằng chứng sống động cho thấy tình cảm cũng như tâm huyết rất lớn của sinh viên ngành Khoa học quản lý đối với trường lớp, bạn bè, với sự phát triển đi lên của Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên.

Sau hoạt động tiếp thu và chỉnh sửa, tên của các đề tài đều đã được xét duyệt thông qua với sự thống nhất cao, khép lại hơn 3 giờ làm việc sôi nổi và hiệu quả. Hy vọng rằng, với thái độ làm việc nghiêm túc và cầu thị, các kết quả sơ bộ đầy tích cực ngày hôm nay sẽ được các bạn sinh viên sớm chuyển hoá thành những sản phẩm khoa học hoàn chỉnh. Đóng góp những giải pháp, khuyến nghị sáng tạo và hiệu quả cho sự phát triển của Nhà trường, của sinh viên, của xã hội.

Nguyễn Duy Hưng - Bộ môn Khoa học quản lý