CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN KẾT NỐI - TẾT SẺ CHIA” CỦA KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN, CHÀO XUÂN TÂN SỬU NĂM 2021

      Trong không khí Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần,  Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn (KHXH&NV)  - Trường Đại học Khoa học tổ chức chương trình "Xuân kết nối - Tết sẻ chia”cho sinh viên của Khoa. Đây là dịp Ban lãnh đạo Khoa cùng các thầy cô gặp mặt và gửi lời chúc Tết đến với sinh viên trong Khoa, qua đó thể hiện sự gắn kết và chăm lo đến đời sống dành cho sinh viên mỗi dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt, trong chương trình năm nay, các bạn sinh viên Lào cũng tham gia đón Tết cùng Khoa.

Đúng như tên gọi của Khoa, chương trình "Xuân kết nối - Tết sẻ chia" được tổ chức nhằm góp phần hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán trong không khí phấn khởi, vui tươi, ấm cúng; Đây là hoạt động xã hội lớn, thể hiện đạo lý “Lá lành đùm lá rách”, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc; thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cán bộ giảng viên và sinh viên Trường Đại học Khoa học nói chung và Khoa KHXH&NV nói riêng. Chương trình là hoạt động thiết thực, hiệu quả, tạo dấu ấn trong lòng cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên...

Chương trình “Xuân kết nối - Tết sẻ chia” năm 2021

Mở đầu chương trình trao tặng vé xe tết cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và trao tặng quà tết cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020 là phần phát biểu chúc Tết sinh viên của Khoa. TS. Tạ Thị Thảo -Phó Trưởng Khoa KHXH&NV đã thay mặt các thầy cô trong Khoa, hỏi thăm sức khỏe và tình hình học tập của sinh viên, những khó khăn mà các bạn gặp phải. Qua đó, đưa ra lời khuyên, định hướng để các bạn yên tâm và tiếp học tập trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường. Đặc biệt Khoa KHXH&NV cũng dành những sự quan tâm đặc biệt cho các bạn sinh viên nước bạn Lào.

TS. Tạ Thị Thảo chúc Tết sinh viên

Thầy, Cô Khoa KHXH&NV trao tặng vé xe và lịch Tết cho sinh viên

TS. Tạ Thị Thảo - Phó Trưởng Khoa, TS. Lê Văn Hiếu - Bí thư Liên chi đoàn Khoa trao tặng quà Tết cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2019 - 2020

TS. Đoàn Thị Yến trao tặng vé xe Tết cho sinh viên ngành Lịch sử

Các Cô ngành Khoa học quản lý trao tặng quà Tết cho các bạn sinh viên người Lào, sinh viên Việt Nam

            Cuối chương trình các thầy cô cùng toàn thể sinh viên trong Khoa đã cùng chụp lại những bức hình lưu niệm. Chương trình năm nay không chỉ là dịp để gắn kết mọi người trong khoa lại với nhau mà còn thể hiện tình hưu nghị giữa Việt Nam và Lào.Chúc cho các Thầy, Cô và các bạn sinh viên Khoa KHXH&NV năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Thầy cô cùng toàn thể sinh viên trong Khoa chụp ảnh lưu niệm