Gặp mặt cựu sinh viên K10 kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Khoa học

Ấm tình buổi gặp gỡ, giao lưu cùng cựu sinh viên Lịch sử K10 trước thềm kỷ niệm 20 năm thành lập trường
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Khoa học (24/10/2002 – 24/10/2022), chiều 15/10, đã diễn ra buổi gặp gỡ thân tình giữa các cựu sinh viên Lịch sử khóa 10 với các thầy cô Bộ môn Lịch sử và nguyên cán bộ, giảng viên Bộ môn Lịch sử. Chương trình có sự tham dự, chúc mừng của đại diện lãnh đạo khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng Bộ môn Lịch sử, Trưởng Khoa KHXH&NV, trường Đại học Khoa học đã chào mừng sự trở về của các cựu sinh viên. Thầy đánh giá cao hoạt động của Ban liên lạc cựu sinh viên khóa 10 đã có nhiều hoạt động thiết thực, gắn kết, tạo ra sức mạnh của tập thể cựu sinh viên. Thầy nhấn mạnh, Bộ môn Lịch sử nói riêng và trường Đại học Khoa học nói chung luôn tự hào về các cựu sinh viên, bởi chính sự thành công của các thế hệ cựu sinh viên Lịch sử đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương, làm nên uy tín và vị thế của Nhà trường. Thay mặt cho các cựu sinh viên Lịch sử khóa 10, cựu sinh viên Hoàng Văn Khắc – đại diện Ban liên lạc cựu sinh viên Lịch sử K10 đã xúc động bày tỏ tình cảm chân thành hướng về Nhà trường và các thầy cô giáo.
Buổi gặp gỡ đã khép lại trong niềm vui hội ngộ, trong sự kỳ vọng hiện thực hóa những kế hoạch ấp ủ của thầy cô và các thế hệ cựu sinh viên. Hoạt động không chỉ mang ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 20 năm thành lập trường mà còn là cầu nối gắn kết giữa Bộ môn, nhà trường với cựu sinh viên, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển trong tương lai.
Một số hình ảnh về buổi gặp gỡ, giao lưu cùng cựu sinh viên Lịch sử K10: