“Hành trình 15 năm TNUS”

Cuộc thi "HÀNH TRÌNH 15 NĂM TNUS" do Khoa Luật và Quản lý xã hội tổ chức vào sáng nay - ngày 15/10/2017, dành cho tất cả các chi đoàn sinh viên trong khoa, nhằm hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập trường Đại học Khoa học.

Chương tình gồm 05 vòng thi, được tổ chức dưới hình thức vận động và tham gia trả lời câu hỏi có kiến thức xoay quanh lịch sử hình thành và phát triển của Khoa Luật và quản lý xã hội nói riêng và của trường Đại học Khoa học nói chung, sứ mang, tầm nhìn, mục tiêu đào tạo, các thành tựu lớn, những kiến thức về chuyên môn, tiếng anh… được lồng ghép vào các trò chơi vận động. Nếu chiến thắng ở mỗi vòng thi, các đội vào vòng trong sẽ nhận được 1 thông tin về từ khóa KEY WORD. ️Trả lời đúng và vượt qua 05 vòng thi, sẽ nhận được 05 thông tin về từ khóa KEY WORD, ghép lại sẽ tìm được VỊ TRÍ của VẬT PHẨM. Đội chơi nào tìm được VẬT PHẨM trong thời gian sớm nhất và trở về giao nộp cho BTC sẽ là đội VÔ ĐỊCH

Cuộc thi diễn ra với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết và trí tuệ, là cầu nối gắn bó giữa các bạn sinh viên với Khoa và nhà trường, để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm tốt đẹp cho các thầy cô và các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh về hoạt động: 

Lễ khai mạc cuộc thi

Lễ khai mạc cuộc thi

Phổ biến thể lệ cho các đội chơi

Một phần thi yêu cầu sự khéo léo của cả tập thể...

...và mang lại nhiều nụ cười cho mọi người.

Một trong những "Vật phẩm" mà các đội chơi phải đạt được

Các thành viên đến từ các lớp Luật K12

Một thành viên "đáng yêu" của ban giám khảo.

Tin bài: Lê Huyền - BML