LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Tháng 7 này, Lễ kết nạp Đảng viên là sự kiện được mong chờ tại hầu hết các chi bộ trong toàn Đảng Bộ trường Đại học Khoa Học. Là một chi bộ mới được thành lập song chi bộ Khoa Luật và Quản lý xã hội hết sức quan tâm đến công tác bồi dưỡng và phát triển Đảng viên trong chi bộ, luôn coi đây là một nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng.

Lễ kết nạp lần này, chi bộ tổ chức kết nạp cho 11 quần chúng ưu tú trong đó có 10 quần chúng là sinh viên năm cuối thuộc các ngành KHQL, CTXH và 1 quần chúng là cán bộ. Đây đều là những quần chúng đã trải qua quá trình nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, thử thách được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Buổi lễ diễn ra vào sáng ngày 16/7/2015 trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng với sự có mặt đông đủ của 14 Đảng viên trong chi bộ cùng 11 quần chúng ưu tú.

Để  được xét kết nạp Đảng các sinh viên được xem xét dựa trên nhiều yếu tố như thành tích học tập, rèn luyện, tư tưởng đạo đức, tham gia các hoạt động phong trào, hoạt động ngoại khóa...và trải qua quá trình hướng dẫn, thử thách của chi bộ Hẳn nhiên, với những điều kiện khắt khe như vậy, trở thành đảng viên là niềm mơ ước, vinh dự, tự hào của các bạn sinh viên. Đảng viên mới Dương Văn Chuẩn trong phát biểu của mình tại buổi lễ cũng đã bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng đồng thời cũng nhận thấy trách nhiệm tiếp tục cống hiến để xứng đáng với những gì mà thầy cô, bạn bè đã tin tưởng.

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, Đồng chí  Lê Thị Ngân, bí thư chi bộ một lần nữa cũng khẳng định sự cố gắng, phấn đấu của các đồng chí Đảng viên mới, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Chia sẻ với các Đảng viên mới Đồng chí Lưu Bình Dương phó bí thư chi bộ đã nhấn mạnh và căn dặn các đảng viên mới phải luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, tuân thủ điều lệ Đảng, những điều đảng viên không được làm, dù ở vị trí nào cũng luôn phấn đấu và cống hiến để xứng đáng là người đảng viên.

Buổi lễ kết nạp kết thúc trong niềm vui, niềm tự hào, phấn khởi, đọng lại trong tâm thức mỗi Đảng viên là lời thề, lời hứa thiêng liêng với Đảng với nhân dân. Trước mắt mỗi Đảng viên mới là một năm thử thách, hy vọng rằng  những đảng viên mới hôm nay sẽ trở thành những đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

                                                        

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ

 

 

 

Tin và bài: Nguyễn Điệp (bộ môn KHQL)