TS. Lê Quang Dực về làm Chuyên gia tại trường Đại học Khoa học

             Chuyên viên viên cao cấp, Tiến sĩ Khoa học Quản lý kinh tế Lê Quang Dực, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Thái Nguyên sau khi được Đảng, nhà nước cho nghỉ chế độ hưu trí đã nhận lời mời của Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐHKH Thái Nguyên vào công tác và làm chuyên gia cho Trường các lĩnh vực công tác xây dựng Đảng, Công tác tuyên giáo, giảng dạy cao học và đại học ngành KHXH. Tiến sĩ trực tiếp về làm việc và sinh hoạt chuyên môn cùng Khoa Luật và QLXH từ ngày 1/9/2015.

          Ngày 05/9/2015 Tiến sĩ trở thành người Thầy giáo của trường, của Khoa. Tại buổi tiếp nhận công tác, TS Nguyễn Văn Đăng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trường ĐHKH đã nêu rõ: Thầy Dực đã trải qua nhiều cương vị lãnh đạo khác nhau như Bí thư huyện ủy Phú Bình, trưởng Ban Văn hóa xã hội - HĐND tỉnh; Trưởng ban ban Tuyên giáo tỉnh ủy và đặc biệt là đã qua chức danh lãnh đạo - làm thầy tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên nay nghỉ hưu, nhưng với tình yêu nghề, yêu khoa học thầy đã nhận lời vào công tác tại trường đây là vinh dự của cơ sở đào tạo, của Khoa. Nhà trường mong muốn với kinh nghiệm công tác nhiều năm, trên kinh nghiệm của các cương vị lãnh đạo, trình độ chuyên môn cao: Chuyên viên cao cấp - tiến sĩ của Thầy, Thầy sẽ tham mưu, góp ý, có nhiều sáng kiến  cùng Đảng ủy, BGH và tập thể cán bộ, giảng viên trường ĐHKH để trường Đại học Khoa học phát triển mạnh thành trường trọng điểm của khu vực miền núi phía Bắc trong giai đoạn tới.

      Xúc động và chân thành, Thầy Lê Quang Dực đã chia sẻ tâm tư, tình yêu nghề.... cảm ơn trường ĐHKH đã tin tưởng tạo điều kiện cho Thầy được tiếp tục cống hiến trong môi trường sư phạm, góp phần nhỏ bé của mình đào tạo đội ngũ tri thức cho đất nước.

      Sau đây là một số hình ảnh của Thầy tại trường: 

Thầy giáo Lê Quang Dực đến dự họp cùng Khoa Luật và QLXH

TS Nguyễn Văn Đăng, Phó bí thư, Phó Hiệu trưởng chúc mừng Thầy giáo, TS Lê Quang Dực

TS Lê Thị Ngân, trưởng khoa chúc mừng Thầy Lê Quang Dực

Thầy Lê Quang Dực phát biểu tại buổi họp giao ban

 

Bàn làm việc của Thầy

 

Tin, bài Dương Phiêu