Chuỗi hoạt động chào tân sinh viên ngành Công tác xã hội

Hẳn chúng ta ai cũng thuộc câu hát: "Chào người bạn mới đến, góp thêm một niềm vui; Chào nụ cười dễ mến, góp thêm cho cuộc đời" ...Với thầy trò ngành Công tác xã hội tại trường Đại học, mỗi độ thu sang chúng tôi lại hân hoan được đón chào những người bạn mới: TÂN SINH VIÊN. Nhẹ nhàng, giản dị, nhưng chứa đựng trong đó là tâm huyết, là những tình cảm thân thương nhất chúng tôi muốn dành cho các bạn sinh viên mới nhập trường: GALA CHÀO TÂN SINH VIÊN thực sự là một “bữa tiệc” âm nhạc vui nhộn, trẻ trung, sôi động, đậm chất công tác xã hội nhằm chào đón các tân sinh viên tựu trường.

Không gian tràn ngập sắc cam của toàn thể giảng viên và sinh viên ngành Công tác xã hội

Ban giám hiệu nhà trường và lãnh đạo các khoa/phòng chức năng cũng rất quan tâm đến sự kiện này của ngành Công tác xã hội. Bên cạnh đó tham gia chương trình còn có các đại biểu đại diện cho các đơn vị đối tác trong hoạt động đào tạo của bộ môn như: Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên; Trung tâm Bảo trợ và CTXH tỉnh Thái Nguyên; Đoàn Thanh niên  thành phố Sông Công; Đoàn Thanh niên xã Bá Xuyên –Thị xã Sông Công.  

 Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, chương trình “Gala chào tân sinh viên" được xem như quà tinh thần đầy ý nghĩa mà các thầy cô trong Bộ môn cùng với các thế hệ sinh viên đàn anh, đàn chị khóa trước dành tặng cho các em tân sinh viên với thông điệp: hân hoan chào đón các tân sinh viên – những thành viên mới ra nhập ngôi nhà chung Công tác xã hội Trường Đại học Khoa học.  

Chương trình Gala diễn ra sôi động với các hoạt động:  vinh danh thủ khoa, tuyên dương những tấm gương sinh viên học tập tốt, chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc của các anh chị cựu sinh viên dành cho các tân sinh viên… Buổi Gala đã gây ấn tượng thực sự mạnh mẽ đối với khán giả thông qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên trong và ngoài Ngành. Đây đều là những tiết mục được dàn dựng công phu, tâm huyết, như một lời chào, lời chúc mừng hân hoan gửi đến tân sinh viên ngành CTXH.

Những khoảnh khắc gần gũi giữ giảng viên và sinh viên CTXH

 

BGH nhà trường tới dự và cổ vũ cho Gala

Sức trẻ và sự nhiệt huyết với - Bài ca sinh viên

Đạo diễn chương trình và các cô gái của "Để Mị nói cho mà nghe!"

Tiết mục tủ của các bạn sv CTXH - Dân vũ: Việt Nam ơi

Sau màn Gala là một chương trình TEAMBUILDING đầy sôi động với sự tham gia của các đội thi. Các đội chơi thực sự “cháy” hết mình thông qua các trò chơi teambuiding thể hiện sự nhiệt huyết, năng động, sự nhiệt tình và đoàn kết của toàn thể sinh viên ngành Công tác Xã hội.

Quyết tâm đạt cup của Team Building đến từ Team Vàng

Những trò chơi, tạo hình đẹp mắt

“Chưa bao giờ em được tham dự chương trình tổ chức ở một sân khấu chuyên nghiệp với âm thanh hiện đại như vậy. Đây sẽ là kỷ niệm khó quên và nguồn động viên to lớn với chúng em trên hành trình học tập phía trước”, một tân sinh viên chia sẻ.

Chương trình kết thúc trong sự thấm mệt nhưng vẫn hừng hực khí thế của sinh viên cũng như giảng viên. Gala Chào tân sinh viên K17 đã để lại dấu ấn khó quên đối với Bộ môn Công tác xã hội.