LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP KHÓA 14 NGÀNH KHOA HỌC QUẢN LÝ

 

Khóa luận tốt nghiệp được xem là một công trình nghiên cứu khoa học dành cho những sinh viên đạt kết quả học tập tốt trong gần 4 năm học của chương trình đào tạo bậc cử nhân tại các trường đại học. Như vậy, bất kỳ sinh viên nào được xét đủ điều kiện làm khóa luận tốt nghiệp, các bạn hãy tự hào và hãnh diện về thành quả học tập mình đã đạt được.

Trong thời gian thực hiện khóa luận tốt nghiệp, các bạn sẽ được rèn luyện thêm kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề và khả năng tư duy, làm việc độc lập. Dưới sự hỗ trợ của giáo viên hướng dẫn, các bạn sẽ có dịp phát huy những kỹ năng và kiến thức đã được trang bị trong suốt 4 năm đại học. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu sâu về lĩnh vực chuyên ngành tại cơ sở, đồng thời tích lũy kinh nghiệm thực tiễn tại các cơ quan, tổ chức.

Khóa 14 ngành Khoa học Quản lý đã chọn được 5 sinh viên ưu tú, có đầy đủ điều kiện để thực hiện khóa luận. Các sinh viên đã thể hiện rất tốt trong quá trình thực hiện khóa luận, cũng như trong buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

Chúc mừng 5 sinh viên đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp của mình. Cảm ơn các giảng viên hướng dẫn với sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm đã góp phần không nhỏ giúp sinh viên hoàn thành công trình cuối cùng trong 4 năm đại học, làm dày thêm hành trang hữu ích trên con đường lập nghiệp.

Con đường phía trước còn nhiều khó khăn. Chúc các bạn luôn vững tin vào ngành mình đã chọn, trưởng thành và vững vàng trong công việc và cuộc sống.

Một số hình ảnh buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khóa 14 ngành Khoa học Quản lý

Thanh Huyền