Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Dực – Đảng viên chi bộ Khoa Luật và Quản lý xã hội

Chiều 29/12/2017, tại phòng họp 2 trường Đại học Khoa học, Đảng ủy nhà trường đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Dực – Đảng viên chi bộ Khoa Khoa Luật và Quản lý xã hội.

BTV Đảng ủy tặng hoa chúc mừng đảng viên Lê Quang Dực

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Thanh Nhàn, Ủy viên BTV Đảng ủy ĐHTN, Bí thư Đảng ủy trường Đại học Khoa học và các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy nhà trường.

Bí thư Đảng ủy Lê Thị Thanh Nhàn phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thanh Nhàn- Bí thư Đảng ủy trường Đại học Khoa học nhấn mạnh: “huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý mà Trung ương Đảng trao tặng cho đồng chí Lê Quang Dực - một đảng viên gương mẫu đã có nhiều năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, cơ quan giao phó. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với sự đóng góp của đồng chí Lê Quang Dực trong quá trình cống hiến, xây dựng và phát triển Đảng. Vinh dự này không chỉ của riêng cá nhân đồng chí Dực mà còn là niềm vinh dự của cả tập thể Đảng bộ trường Đại học Khoa học, chi bộ Khoa Luật và Quản lý Xã hội; là tấm gương, là động lực giúp mỗi đảng viên không ngừng nỗ lực phấn đấu, trưởng thành trong quá trình công tác”.

Đồng chí Lê Quang Dực vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi mới 22 tuổi. Chặng đường theo đảng 40 năm của đồng chí đã được ghi nhận qua rất nhiều cương vị công tác: Công nhân, cán bộ Đoàn khu Gang thép Thái Nguyên, Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Thái, Tổng biên tập Báo Bắc Thái, báo Thái Nguyên, Bí thư huyện ủy huyện Phú Bình- Thái Nguyên, Hiệu trưởng trường chính trị Tỉnh Thái Nguyên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên. Và, từ năm 2015, trường Đại học Khoa học vinh dự được TS. Lê Quang Dực về làm cố vấn công tác Đảng và trực tiếp tham gia giảng dạy. Ở vị trí công tác nào, người đảng viên Lê Quang Dực cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, tạo được sự tin yêu, tín nhiệm của quần chúng và có tầm ảnh hưởng, lan tỏa rất đặc biệt.

Đồng chí Lê Quang Dực phát biểu cảm ơn

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Lê Quang Dực bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đối Đảng kính yêu, với các tổ chức Đảng mà đồng chí đã công tác và trưởng thành, với tập thể lãnh đạo Đảng bộ nhà trường, chi bộ khoa Luật và Quản lý Xã hội, các đồng chí đảng viên, đồng nghiệp đã chia sẻ, giúp đỡ đồng chí hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trước đó, vào năm 2013, Đảng bộ trường Đại học Khoa học vinh dự có có đồng chí Nguyễn Đức Lạng – Phó Hiệu trưởng nhà trường được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và năm nay, đồng chí Lê Quang Dực được Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là 02 là Đảng viên đầu tiên của Đảng bộ nhà trường được vinh dự trao tặng Huy hiệu cao quý này.

BCH chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên 40 năm tuổi đảng- Đồng chí Lê Quang Dực

Vũ Vân - Hương Ngân