LIÊN KẾT TRONG HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH CHUYÊN MÔN CỦA SINH VIÊN NGÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI

Thực hiện kế hoạch đào tạo học kì I năm học 2019 - 2020, trong 2 ngày 21/10 và 22/10/2019 bộ môn CTXH đã tổ chức buổi ra mắt cơ sở thực hành cho sinh viên lớp Cử nhân CTXH K15 tại 3 cơ sở trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên gồm: Trung tâm bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên, Cơ sở tư vấn điều trị và cai nghiện ma tuý tỉnh Thái Nguyên, Phòng Công tác xã hội và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Hoạt động thực hành CTXH tại cơ sở luôn được bộ môn CTXH chú trọng thực hiện, đây là hoạt động thường niên nhằm thực hiện mục tiêu “học đi đôi với hành”, đáp ứng yêu cầu gắn hoạt động đào tạo với nhu cầu thực tiễn xã hội. Buổi ra mắt diễn ra long trọng với sự tham gia của các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị và cán bộ công chức tại cơ sở cùng tập thể thầy/cô giáo bộ môn CTXH.

Buổi gặp mặt được tổ chức với các nội dung chính: 1. BM CTXH giới thiệu mục tiêu chương trình thực hành của sinh viên tại cơ sở; 2. Lãnh đạo đơn vị giới thiệu thông tin cơ bản về đơn vị và nội quy, quy chế đối với sinh viên thực hành tại cơ sở; 3. Đơn vị tiếp nhận sinh viên thực hành; 4. Đại diện sinh viên phát biểu ý kiến. Chắc chắn rằng những hoạt động này sẽ giúp cho sự gắn kết giữa đơn vị đào tạo và các cơ sở vốn đã bền chặt sẽ ngày càng được củng cố hơn nữa. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực về CTXH trong tương lai.