NGHIỆM THU BÁO CÁO THỰC TẾ CHUYÊN MÔN 1 KHÓA 17 NGÀNH KHOA HỌC QUẢN LÝ

Chiều ngày 26-11, tại giảng đường 3B502 Trường Đại học Khoa học đã diễn ra buổi Nghiệm thu báo cáo thực tế chuyên môn 1 Lớp K17 Khoa học quản lý.
Tham gia Hội đồng nghiệm thu có TS. Nguyễn Minh Tuấn, Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Khoa học XH và NV; tập thể giảng viên bộ môn Khoa học quản lý và gần 60 sinh viên Lớp K17, K18.
TS. Nguyễn Minh Tuấn đã quán triệt tinh thần và yêu cầu đặt ra trong buổi làm việc. Hội đồng nghiệm thu cần chỉ ra cụ thể, chi tiết những hạn chế, tồn tại trong từng đề tài của các nhóm sinh viên để các em nghiêm túc tiếp thu và chỉnh sửa.
Tiếp theo đó, đại diện sinh viên của 05 nhóm đã thuyết trình ngắn gọn về nội dung được trình bày trong các báo cáo thực tế. Nội dung của các báo cáo tập trung làm rõ thực trạng tổ chức và hoạt động của trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Quảng Ninh. Nội dung thứ 2 của các báo cáo là phần khảo sát về tình hình tiếp nhận,xử lý và trả kết quả thủ tục hành chính trong các ngành, lĩnh vực: Bảo hiểm xã hội, Lao động - Thương binh và Xã hội, Xây dựng, Kế hoạch và Đầu Tư, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Các nhóm sinh viên cũng được thực hành kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn, quan sát...đối với công dân, doanh nghiệp, chuyên viên khi làm việc tại hai Trung tâm.
Hội đồng nghiệm thu đã có một buổi làm việc nghiêm túc và hiệu quả.
(Tin: Bế Cúc, Ảnh: Thế Vinh)