Đại hội các Chi đoàn trực thuộc Khoa Luật và Quản lý xã hội, nhiệm kỳ 2017 - 2018

Vừa qua, Liên chi đoàn Khoa Luật và Quản lý xã hội (Trường Đại học Khoa học) đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2018.

Theo đó, từ ngày 28/8/2017 tới ngày 15/9/2017, Liên chi đoàn Khoa Luật và quản lý xã hội đã lần lượt tiến hành đại hội 24 chi đoàn lớp, hội nhiệm kỳ 2017 – 2018. Đại hội đánh giá công tác đoàn và phong trào thanh niên của Liên chi đoàn, đồng thời kiện toàn bộ máy nhân sự trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội Chi đoàn Luật K14B

Tham dự và chỉ đạo đại hội 24 chi đoàn có các thầy cô giáo đại diện các bộ phận, giáo viên chủ nhiệm, đại diện đoàn trường cấp trên, Bí thư Liên chi đoàn và tất cả các đoàn viên chi đoàn trực thuộc.

Đại hội đã trở thành diễn đàn dân chủ để các đoàn viên các chi đoàn thẳng thắn trình bày, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng khi đứng trong đội ngũ đoàn, chia sẻ về học tập, phát triển Đảng, nâng cao chất lượng học tập tin học, ngoại ngữ giai đoạn tới… Đặc biệt, Đại hội đã được nghe ý kiến chỉ đạo, đóng góp của các thầy cô giáo, lãnh đạo Đoàn cấp trên.

Các đại hội đã tiến hành vào buổi tối để đảm bảo thời gian học chính thức trên giảng đường, nhưng các chi đoàn đều nghiêm túc thực hiện, đảm bảo đúng thời gian, tiến độ và chất lượng đại hội. Các báo cáo, văn bản liên quan đến đại hội được Ban Chấp hành nhiệm kỳ cũ soạn thảo và trình bày đầy đủ; các bước trong đại hội được thực hiện công khai, dân chủ, đúng quy trình và Điều lệ.

 

Thầy Lưu Bình Dương - Phó Trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội đại diện cho Ban Lãnh đạo khoa tham dự đại hội

 

Thầy Lê Văn Cảnh - Đại diện cho Chi đoàn Giáo viên trong Khoa tham dự đại hội

Đại hội của các chi đoàn cơ sở đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, gồm các đồng chí có kinh nghiệm, năng nổ thể hiện được vai trò tiền phong, gương mẫu để phong trào đoàn và thanh niên trong nhiệm kỳ tới ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của Khoa cũng như của Trường Đại học Khoa học.

Ban Cán sự và Ban chấp hành nhiệm kỳ mới của Chi Đoàn Luật K14B.

 

Bài và ảnh: Thu Hằng