Khoa Luật và Quản lý xã hội gặp gỡ Sinh viên luật khóa 13 Hà Giang

Được sự đồng ý của Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Giang, năm 2015 trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên đã khai giảng lớp Luật chính quy khóa 13 học tại địa phương.

Theo kế hoạch đào tạo của Nhà trường, từ ngày 06/02/2017 – 13/02/2017, sinh viên ngành Luật K13 Hà Giang sẽ tham gia học tập tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Đại học Thái Nguyên. Kết hợp với học kỳ quân sự được diễn ra nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu, các em có mong muốn gặp mặt các thầy cô, được tham quan trường lớp, đồng thời trao đổi, lắng nghe lời khuyên, lời chia sẻ chân thành từ những người đi trước. Nhằm tăng cường mối đoàn kết, giúp cho sinh viên hiểu rõ hơn về ngành đào tạo cũng như lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các em sinh viên Hà Giang, ngày 12/02/2017 Khoa Luật và Quản lý xã hội tổ chức chương trình gặp mặt sinh viên ngành Luật khoá 13 – Lớp Hà Giang tại giảng đường 3B, trường Đại học Khoa học.

Đến dự chương trình, về phía Nhà trường có sự hiện diện của TS. Phạm Minh Tân - Phó Trưởng phòng Đào tạo, về phía Ban chủ nhiệm Khoa Luật và Quản lý xã hội có sự tham gia của TS. Lê Thị Ngân – Trưởng Khoa Luật và quản lý xã hội, ThS. Lưu Bình Dương - Phó trưởng Khoa luật và Quản lý xã hội, các thầy cô giáo là giảng viên của Khoa cùng thành viên Câu lạc bộ Luật gia trẻ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Lê Thị Ngân gửi tới lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới các thầy cô tham dự cùng các em sinh viên và gia đình Lớp Luật K13 Hà Giang. Cô đã có những tâm sự chân thành khi thấu hiểu những thuận lợi, khó khăn của các em khi học tại địa phương và của thầy cô khi đi dạy tại Hà Giang. Nhưng dù thế nào thì cả hai bên đều cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, dạy và học đạt kết qủa cao.

Tiếp đó, TS. Phạm Minh Tân với tư cách là Giáo viên phụ trách lớp học và đại diện của Phòng Đào tạo, đã động viên các em tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong thời gian tới để hoàn thành chương trình học tập với kết quả và hiệu quả cao.

 

 Đại diện lớp, sinh viên Bùi Hải Yến đã cảm ơn những chia sẻ của các thầy cô và hứa lớp Luật K13 Hà Giang ngày càng đoàn kết, chăm ngoan, phấn đấu học hành để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và gia đình. Đại diện Câu lạc bộ Luật gia trẻ lên chia sẻ kinh nghiệm học tập, nghiên cứu, giới thiệu hoạt động về Câu lạc bộ Luật gia trẻ. Tiếp sau đó là những tiết mục giao lưu văn nghệ thắt chặt tình cảm giữa sinh viên ngành Luật Khóa 13 Hà Giang với sinh viên đang theo học tại trường Đại học Khoa học.

Các em sinh viên Luật Khóa 13 Hà Giang đã được đi thăm quan cơ sở vật chất của trường, của Khoa và mong rằng một ngày nào đó sẽ được trải nghiệm cảm giác học tập tại đây. Buổi gặp mặt kết thúc bằng bức ảnh ghi lại ngày kỉ niệm đáng nhớ này, ai ai cũng nở nụ cười tươi thắm đầy hạnh phúc, báo hiệu một tương lai rực rỡ đang chờ đón ở phía trước.

Xuân Qúy

(Bộ môn Luật)