KHOA LUẬT VÀ QUẢN LÝ XÃ HỘI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT CHÀO XUÂN ĐINH DẬU 2017

 

Kết thúc kỳ nghỉ lễ dài 2 tuần (từ ngày 23/1/2017 đến ngày 05/2/2017), các thầy cô giáo và các em sinh viên đã trở lại Trường Đại học Khoa học để tiếp tục hoạt động giảng dạy và học tập. Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Đinh Dậu, Khoa Luật và Quản lý xã hội đã tổ chức chương trình Gặp mặt đầu xuân toàn thể cán bộ, giảng  viên, nhân viên của Khoa.

Đến dự chương trình gặp mặt đầu xuân của Khoa Luật và QLXH, Ban Giám hiệu Nhà trường, các phòng, ban chức năng, các Khoa/bộ môn đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Khoa. Đại diện Ban giám hiệu Trường, GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu, những thành tích mà tập thể Khoa Luật và QLXH đạt được từ khi Khoa được thành lập, đồng thời nhấn mạnh sự kỳ vọng và tin tưởng vào những thành tựu mới sẽ đạt trong thời gian tới. Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Khoa, TS.Lê Thị Ngân - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa cảm ơn những lời chúc mừng tốt đẹp của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và kính chúc sức khỏe các thầy cô năm mới an khang, thịnh vượng, hoàn thành những nhiệm vụ đặt ra trong năm học.

Dưới đây là một số hình ảnh Gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu: 

Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học tới chúc mừng năm mới Khoa Luật và Quản lý xã hội

Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học tới chúc mừng năm mới Khoa Luật và Quản lý xã hộiTranh chữ Khoa tặng Ban Giám hiệu nhà trườngTranh chữ Khoa tặng Ban Giám hiệu nhà trườngBan Chủ nhiệm Khoa và các Thầy Cô hân hoan trong buổi gặp mặt đầu xuân