Trường Đại học Khoa học tổ chức chương trình Gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024

Trong không khí vui tươi, náo nức của những ngày đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 16/02/2024, tức ngày mùng 07 tháng Giêng Âm lịch, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức thành công chương trình Gặp mặt đầu Xuân và chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ viên chức và người lao động Nhà trường.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, đã phát biểu chúc mừng năm mới Giáp Thìn năm 2024 tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động (CBVC, NLĐ) Nhà trường. Trong bài phát biểu nhân dịp Tân Xuân, thầy Hiệu trưởng đã tổng kết những thành tựu Nhà trường đã đạt được trong năm 2023 và nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong năm mới Giáp Thìn 2024. Thầy đánh giá cao những đóng góp của tập thể CBVC, NLĐ toàn Trường và coi đó là động lực chính cho sự phát triển của Nhà trường. Thầy gửi lời chúc mừng tới toàn thể CBVC, NLĐ Nhà trường sang năm Giáp Thìn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công, vạn sự như ý, an khang và thịnh vượng; chúc cho tập thể Trường Đại học Khoa học sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, nắm bắt tốt những cơ hội, vượt qua mọi khó khăn thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

Ảnh 1: PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 

Tiếp theo chương trình, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đã thay mặt tập thể CBVC, NLĐ Nhà trường phát biểu cảm nhận nhân dịp Tân Xuân Giáp Thìn. Trong bài phát biểu của mình, cô đã chỉ ra nguyên nhân chính của những thành tựu của Nhà trường trong những năm qua đó là nhân tố "HOÀ". "HOÀ" ở đây được hiểu "Nhân hoà", đó chính là sự đoàn kết của tập thể CBVC, NLĐ trong toàn Trường để cùng thực hiện những mục tiêu chung, đưa Nhà trường ngày càng phát triển.

Ảnh 2: PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Theo truyền thống trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về, đại diện Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và Công đoàn đã trao tặng những phong bao lì xì may mắn tới đại diện cán bộ, viên chức và người lao động toàn Trường.

Ảnh 3: Đại diện Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và Công đoàn lì xì may mắn đầu Xuân

Chương trình Gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024 Trường Đại học Khoa học đã diễn ra trong bầu không khí hân hoan, ấm áp và tràn đầy niềm vui của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động. Không khí buổi gặp mặt cùng những nụ cười rạng rỡ và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu một năm mới với những thành công và những bước phát triển mới của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại chương trình:

(TNUS MEDIA)