Khởi động NHÀ QUẢN LÝ TƯƠNG LAI SỐ 3

Được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, tiếp nối thành công của chương trình Nhà quản lý tương lai số 1 và số 2,  Khoa Luật & Quản lý xã hội dự kiến tổ chức chương trình Nhà quản lý tương lai số 3 dành cho sinh viên nhóm ngành quản lý nhằm tạo một sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên chia sẻ những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, giải quyết những vấn đề quản lý nảy sinh trong thực tiễn; đồng thời, đây cũng là môi trường để sinh viên được tiếp xúc, gặp gỡ những doanh nhân, những nhà doanh nghiệp tiêu biểu, được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành.

Điểm mới và khác biệt của chương trình Nhà quản lý tương lai năm thứ 3 so với 2 số trước chính là các đội chơi. Đây không còn là sân chơi riêng dành cho sinh viên ngành Khoa học quản lý, trường Đại học Khoa học mà còn có sự góp mặt và thể hiện của các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh và các bạn sinh viên Khoa Quốc tế, Đại học Thái Nguyên. Với sức trẻ, nhiệt huyết và sự sáng tạo của các đội chơi, hứa hẹn một chương trình hấp dẫn, gay cấn và sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm.

                                                                                  

Chương trình sẽ có 5 phần thi dành cho các đội chơi, các bạn sinh viên sẽ được thể hiện tính dí dỏm và hài hước trong màn “Chào hỏi”; nhanh tay và nhanh mắt trong phần thi “Ô chữ trí tuệ”; sự thông minh và sáng tạo trong các phần thi “Trải nghiệm”, “Tình huống quản lý” và “Ý tưởng sáng tạo”. Đặc biệt, các đội chơi phải vận dụng kiến thức đã học và những kinh nghiệm thu được từ quá trình trải nghiệm cùng sản phẩm do nhà tài cung cấp để xây dựng một kế hoạch phát triển sản phẩm, mở rộng thị phần đối với sản phẩm đó. Ngoài ra, chương trình còn có phần chơi thú vị dành cho khán giả và những tiết mục văn nghệ sôi động do chính các bạn sinh viên thể hiện.

Đêm Tỏa Sáng dự kiến được tổ chức vào 19h ngày 09 tháng 5 năm 2014 tại Hội trường A, trường Đại học Khoa học.

 

Buổi gặp mặt các Nhà tài trợ và các đội chơi trong chương trình Nhà quản lý tương lai số 3 đã được tổ chức vào 14h00 ngày 26 tháng 3 năm 2014, tại Phòng họp số 2, trường Đại học Khoa học.

          Đến dự buổi họp có TS. Lê Thị Ngân, Trưởng khoa Luật & Quản lý xã hội, Trưởng Ban tổ chức (BTC); TS. Nguyễn Công Hoàng, Phó khoa Luật & Quản lý xã hội, Phó BTC; Cô Nguyễn Thị Kim Phương, Phó BTC; cùng các thầy cô giáo trong Bộ môn Khoa học quản lý và các thành viên thuộc Câu lạc bộ Sinh viên yêu truyền hình. Đặc biệt, buổi họp còn có sự có mặt quan trọng của nhà cung cấp sản phẩm cho chương trình, Mỹ phẩm Uân Nga; cùng với sự có mặt đông đủ của các em sinh viên đại diện cho Khoa Luật & Quản lý xã hội (trường Đại học Khoa học), Khoa Quản trị kinh doanh (trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh) và Khoa Quốc tế (Đại học Thái Nguyên).

          Buổi họp được diễn ra trước hết nhằm mục đích tạo cơ hội các đội chơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ cảm xúc với nhau; đồng thời đây còn là dịp để các đội chơi có thể trao đổi trực tiếp với BTC những băn khoăn, thắc mắc về các nội dung của chương trình cũng như trong quá trình trải nghiệm. Một số câu hỏi đã được các bạn sinh viên đưa ra, các bạn cũng yên tâm và thỏa mãn hơn khi nhận được những câu trả lời hết sức cụ thể từ phía BTC. TS. Lê Thị Ngân chia sẻ: “Nhìn những gương mặt ưu tú, dễ mến của các bạn sinh viên cùng với sự sáng tạo và lòng quyết tâm của tuổi trẻ, cô hy vọng các bạn sẽ có những tháng ngày trải nghiệm thật ý nghĩa và thành công”.

          Một trong những yếu tố quan trọng góp phần thực hiện chương trình chính là các sản phẩm kinh doanh được cung cấp bới các nhà tài trợ, đó là Tập đoàn Viettel  và Mỹ phẩm Uân Nga. Để đảm bảo tính khách quan và lành mạnh giữa các đội chơi, BTC đã tổ chức bốc thăm để chọn nhà cung cấp sản phẩm. 

Vòng trải nghiệm của chương trình Nhà quản lý tương lai số 3 sẽ được các đội thực hiện trong vòng 01 tháng, từ 28/3/2014 – 25/4/2014

Tin bài:  Hà Quỳnh