“TRÍ TUỆ - ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH”

 

          

Giải bóng đá truyền thống sinh viên năm 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau 2 tuần tranh tài, các đội bóng tham gia giải với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết và thi đấu fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay với nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm...Các cổ động viên của các đội bóng với tinh thần nhiệt tình đã cháy hết mình cổ vũ động viên cho các cầu thủ thi đấu.Giải bóng đá truyền thống sinh viên Trường Đại học Khoa học năm 2020 đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết của cán bộ, giảng viên và sinh viên trong tòan trường và đơn vị bạn. Giải bóng đá truyền thống năm 2020 đã thu hút được sự tham gia tài trợ của các đơn vị: Công ty taxi Mai Linh; Đại diện công ty thể thao Zocker; Giám đốc sàn giao dịch bất động sản (SGD). Các đơn vị đã góp phần to lớn vào sự thành công của giải, tạo nên phong trào xã hội hoá các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao!

Liên Chi đoàn Khoa KHXH&NV tham gia giải bóng đá truyền thống năm 2020 đã đạt được những kết quả to lớn: Giải Ba (đội Nữ); Giải thủ môn xuất sắc nhất (Cầu thủ Lý Văn Duy – CTXH K15). Đặc biệt là đội bóng Nam đã có chiến thắng xứng đáng, thuyết phục, đánh bại đối thủ Luật A với tỷ số 6 – 0, qua đó giành chức VÔ ĐỊCH một cách không thể thuyết phục hơn. Một thành tích to lớn, đi vào lịch sử các trận chung kết của giải bóng đá Trường.

Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa xin cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Khoa, sự quan tâm ủng hộ của các Thầy, Cô; cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu vì màu cờ sắc áo, vì sự thành công của giải; cảm ơn các cổ động viên đã cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu cho toàn đội.

          Dưới đây là một số hình ảnh của Giải bóng đá truyền thống sinh viên năm 2020.