Giảng viên Khoa chuẩn bị hội diễn văn nghệ cán bộ viên chức cấp trường

 
Khoa Luật và Quản lý xã hội chuẩn bị hội diễn văn nghệ cán bộ viên chức cấp trường._thumbnail

        Đến với trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên những ngày cuối tháng 10, chúng ta sẽ được hoà mình vào không khí rộn ràng, say mê và hăng hái luyện tập của các thầy giáo, cô giáo tham dự Hội diễn văn nghệ Cán bộ viên chức năm 2014 của trường. Đây là một trong rất nhiều hoạt động kỉ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 11, 12,  đồng thời đây cũng là dịp nhằm phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các hạt nhân văn nghệ của đơn vị. Hội diễn văn nghệ lần này về diễn viên tham dự chỉ bao gồm các cán bộ giảng viên của nhà trường không bao gồm sinh viên. Đây chính là điểm mới của Hội diễn năm nay so với các năm trước.

          Sau khi nhận được thông báo của Ban tổ chức, các đơn vị đã nhiệt tình hưởng ứng và chuẩn bị cho tiết mục dự thi của mình. Hòa chung không khí ấy, các giảng viên khoa Luật và Quản lý Xã hội đã nhập cuộc và tích cực chuẩn bị các tiết mục văn nghệ phục vụ hội diễn. Dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Khoa Luật và Quản lý xã hội, Ban chấp hành Công đoàn Khoa đã lên kế hoạch tập luyện kỹ lưỡng, tranh thủ giờ nghỉ, tranh thủ khuôn viên sân trường, luôn đi tập đúng giờ và nghiêm túc.

          T.S Lê Thị Ngân – Trưởng Khoa Luật và Quản lý xã hội chia sẻ về công tác chuẩn bị cho Hội diễn văn nghệ lần này của Khoa:

          Chỉ còn 1 tuần nữa đêm công diễn Hội diễn văn nghệ Cán bộ viên chức trường Đại học Khoa học năm 2014 sẽ chính thức khởi động. Đến thời điểm này, các tiết mục văn nghệ của Khoa Luật và Quản lý xã hội đang được luyện tập với tinh thần, khí thế cao nhất và đã sẵn sàng cho đêm công diễn ngày 18 tháng 11 sắp tới. Hy vọng rằng đợt ra quân năm nay của Khoa sẽ đạt thành tích cao nhất trong Hội diễn, nối tiếp thành công của những năm trước và để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt Ban Giám khảo, các vị đại biểu và các đội dự thi.

          Dưới đây là một số hình ảnh luyện tập của Khoa:

Thu Phương – Khoa Luật và Quản lý Xã hội