TỌA ĐÀM KHOA HỌC KỸ NĂNG CỦA NHÂN SỰ QUẢN LÝ TRONG KỶ NGUYÊN 4.0"

Nằm trong khuôn khổ hoạt động khoa học và công nghệ, được sự nhất trí của lãnh đạo Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, sáng ngày 12/12/2020, bộ môn Khoa học quản lý đã tổ chức tọa đàm khoa học với chuyên đề "KỸ NĂNG CỦA NHÂN SỰ QUẢN LÝ TRONG KỶ NGUYÊN 4.0" nhằm thu nhận ý kiến của các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học về các kỹ năng cần thiết của nhân sự, đặc biệt là nhân sự quản lý trong cuộc cánh mạng công nghiệp 4.0, qua đó giúp sinh viên ngành Khoa học quản lý nói riêng và sinh viên nói chung định hướng, trau đồi những kỹ năng thiết thực trên con đường lập nghiệp.

Đến dự với buổi Tọa đàm có sự tham dự của các diễn giả:

- Ông Vũ Hồng Khiêm  - Chánh văn phòng Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên

- Ông Đoàn Quang Huy - Trưởng bộ môn Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, ĐHTN

- Bà Dương Thị Vy - Quản lý nhân sự, Tập đoàn Aluko Thái Nguyên, Cựu sinh viên Khoa học quản lý K10

- Ông Nguyễn Đình Yên - Bí thư đoàn Thanh niên ĐHTN, Giám đốc Trung tâm Ươm tạo và khởi nghiệp ĐHTN. 

Tọa đàm cũng vinh dự được đón PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phụ trách Hội đồng trường Trường Đại học Khoa học cùng Ban lãnh đạo khoa, các giảng viên trong khoa và toàn thể sinh viên ngành Khoa học quản lý.

Buổi Tọa đàm diễn ra với không khí thân tình, sẻ chia rất chân thành, tâm huyết từ các diễn giả về các kỹ năng định hình, nhận biết và quảng bá giá trị bản thận; kỹ năng hoạch định nhân sự, tuyển dụng và xây dựng chính sách đãi ngộ trong doanh nghiệp cũng như các kỹ năng cần thiết khi hội nhập môi trường làm việc mới; kỹ năng giao tiếp... Trong phần trao đổi, sinh viên đã rất hào hứng, quan tâm đến các kỹ năng mềm cần thiết khi đi tuyển dụng, khi mới vào làm việc, văn hóa giao tiếp, văn hóa ứng xử... tất cả những điều đó đã được các diễn giả và đại biểu chia sẻ hết sức thiết thực và bổ ích. Đây thực sự là những kỹ năng hết sức cần thiết mà sinh viên tự học, tự trau đồi ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

Tin: Thanh Huyền

Ảnh: Bế Hồng Cúc